0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giới thiệu Top 3 Google Tivi Sony 65 inch đang hot hiện nay

16:35 29/01/2024

Các mẫu Google Tivi Sony 65 inch được đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng, công nghệ hiện đại cùng kích cỡ màn hình “chuẩn” phù hợp với mọi không gian. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn Top 3 Google Tivi Sony 65 inch đang hot hiện nay nhé!

Google Tivi Sony KD-65X80L 65 Inch 4K

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu Google Tivi Sony KD-65X80L sở hữu kiểu dáng sang trọng, viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế chữ V úp ngược dễ dàng hòa quyện với mọi không gian trưng bày. Thêm vào đó, tivi còn được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR tự động xử lý hình ảnh, video lên gần chuẩn 4K HDR khi nguồn vào chỉ đạt SD, HD hay 2K.

Google Tivi Sony KD-65X80L được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, nổi bật là công nghệ Triluminos Pro tái tạo các mảng màu siêu rộng, giúp cho gam màu rực rỡ, bắt mắt của cuộc sống được thu gọn lại trong Tivi. Kết hợp với đó là công nghệ Dolby Vision tăng độ sáng tốt gấp 40 lần so với tivi thông thường, khả năng hiển thị cũng được nâng cao giúp cho video trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh, tivi còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cùng S-Force Front Surround mang cơ chế truyền tải âm thanh của rạp chiếu phim, giúp người nghe được tận hưởng âm thanh chân thật và chi tiết.

Giá bán tham khảo: 18.290.000₫

Google Tivi Sony XR-65A80L OLED 65” 4K

Google Tivi Sony XR-65A80L là dòng sản phẩm cao cấp gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, viền màn hình siêu mỏng cùng kích cỡ màn hình 65 inch thích hợp cho mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng.

Công nghệ hình ảnh nổi bật có trên sản phẩm này đó là bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive phân tích chéo đồng thời nhiều dữ liệu tương tự như cách mà bộ não con người hoạt động, nâng cấp chất lượng hình ảnh theo cách mắt người nhìn, tái tạo hình ảnh rõ đẹp, rực rỡ. Tiếp đó là công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu rộng mang đến hàng tỉ sắc màu sinh động, nâng cao độ bão hòa cho màu sắc hiển thị chân thật, chính xác ngay cả trong phân cảnh tối. Thêm vào đó, Tivi Sony này còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos và công nghệ 3D Surround Upscaling tạo âm thanh vòm 3D, cho bạn trải nghiệm âm thanh như ở rạp chiếu phim.

Giá bán tham khảo: 50.750.000₫

Google Tivi Sony XR-65X95L 65 Inch 4K

Google Tivi Sony XR-65X95L đặc biệt gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế One Slate với cạnh viền cực thanh mảnh cho cảm giác như không viền giúp mang đến trải nghiệm xem đắm chìm, không bị mất tập trung. Chân đế được làm từ hợp kim nhôm bền chắc, có thể được bố trí 3 kiểu: kiểu tiêu chuẩn cho tầm nhìn tập trung, kiểu hẹp lựa chọn với nội thất nhỏ và kiểu nâng cao hỗ trợ dùng với loa thanh.

Dòng sản phẩm cao cấp này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ XR Clear Image giảm nhiễu cho các video phát sóng, trực tuyến dễ dàng hơn. Hay công nghệ X-Wide Angle giữ nguyên chất lượng hình ảnh và màu sắc chân thực ở mọi góc nhìn, đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời dù ngồi ở mọi vị trí. Đặc biệt, công nghệ XR Backlight Master Drive kiểm soát đèn Mini LED phối hợp cùng công nghệ XR Contrasr Booster 20 mang đến độ tương phản chân thực cho hình ảnh có chiều sâu và chi tiết rõ ràng với độ sáng vượt trội.

Giá bán tham khảo: 48.900.000₫

Trên đây là 3 mẫu Google Tivi Sony 65 inch chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook