0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý những mẫu tủ lạnh Electrolux nhiều cửa đem lại đẳng cấp cho căn bếp

16:30 30/08/2021

Những mẫu tủ lạnh Electrolux nhiều cửa sẽ đem lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn cũng như giúp bảo quản lượng lớn thực phẩm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những mẫu tủ lạnh Electrolux Multi Door chất lượng, thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý dành cho gia đình bạn nhé!

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B Inverter 617 lít nhiều cửa

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B Inverter 617 lít là chiếc tủ lạnh đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, màu bạc nhám hiện đại cùng kiểu dáng thời thượng giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn bếp của gia đình. Dung tích lớn lên đến 617 Lít giúp dự trữ, bảo quản thực phẩm cho những gia đình có từ 5-7 thành viên.

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B Inverter 617 lít nhiều cửa

Công nghệ Inverter của chiếc tủ lạnh này giúp tiết kiệm điện hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ và cho hơi lạnh đồng đều. Sử dụng hệ thống làm lạnh NutriFresh cung cấp không khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất, giữ được vị tươi ngon, trọn vẹn sinh dưỡng trong suốt thời gian dài.

Ngoài ra với hệ thống Fresh Taste sẽ giúp khử mùi hôi hiệu quả do vi khuẩn gây ra, giúp đồ ăn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn.

Tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B Inverter 648 lít

Tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B Inverter 648 lít là mẫu tủ lạnh thứ 2 mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua. Sở hữu thiết kế nổi bật, sang trọng với màu đen nhẵn cùng mặt gương làm tăng thêm nét đẹp. Dung tích 648 Lít phù hợp cho những gia đình có 7 thành viên trở lên giúp bảo quản thực phẩm thoải mái.

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện Inverter, chiếc tủ lạnh nhiều cửa này còn được trang bị công nghệ cấp đông mềm Ultra Chill ở nhiệt độ -2 độ C giúp bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống được giữ lạnh mà không bị đông đá, giúp thực phẩm luôn tươi ngon như mới và không cần giã đông khi sử dụng.

Khoang tủ đa năng FlexFresh® dễ dàng đáp ứng cho nhu cầu của bạn, cho phép bạn tự do lưu trữ mọi thứ từ rau quả, thịt và cá tươi sống, đồ uống lạnh hoặc kem.

Tủ Lạnh Electrolux EHE5224B-A Inverter 524 Lít

Với màu xám nhạt cùng thiết kế sang trọng, chiếc tủ Lạnh Electrolux EHE5224B-A Inverter 524 Lít sẽ là điểm nhấn giúp căn bếp nhà bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Dung tích 524 Lít là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng.

Với ngăn chứa Tastelock kết hợp cùng công nghệ NutriPlus™ giúp rau củ được bảo quản giữ được độ tươi ngon trong vòng 7 ngày khi tại nên một không gian tối ưu với độ ẩm lý tưởng, qua đó bạn sẽ không còn lo lắng khi ra củ bị héo úa, mất chất dinh dưỡng. Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard sẽ giúp loại bỏ 99,8% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả.

Trên đây là những mẫu tủ lạnh Electrolux nhiều cửa chất lượng, thiết kế đẹp mắt giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook