0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Google Tivi Sony KD-65X85L 4K: Đỉnh cao công nghệ, thiết kế sang trọng

11:20 12/08/2023

Được cho ra mắt vào đầu năm 2023, Google Tivi Sony KD-65X85L 4K đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá công nghệ và thiết kế của dòng sản phẩm mới này nhé!

Bứt phá giới hạn với thiết kế tràn viền sang trọng, đẳng cấp của Google Tivi Sony KD-65X85L 4K

Google Tivi Sony KD-65X85L gây ấn tượng với thiết kế cạnh viền đen siêu mỏng tạo cảm giác tràn viền giúp tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng có diện tích vừa và lớn. Tivi có kích thước màn hình 65 inch giúp người xem đắm chìm trong không gian trình chiếu, kết hợp với đó là chân đế chữ T úp ngược chắc chắn, mặt sau tối giản góp phần tăng thêm tính sang trọng cho tổng thể sản phẩm.

Đặc biệt, Tivi sở hữu màn hình Full Array LED có khả năng tái tạo độ tương phản ở các vùng sáng và tối để hiển thị độ sáng tốt hơn, mang đến những khung cảnh đầy chi tiết. Cùng với đó là độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD.

Mang tới những hình ảnh siêu sắc nét, đẹp mắt và âm thanh sống động bao trùm mọi giác quan

Bên cạnh thiết kế sang trọng, Google Tivi Sony KD-65X85L còn được trang bị công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo các mảng màu sắc rộng hơn, đặc biệt là các màu sắc khó tái tạo như đỏ, xanh đều sẽ trở nên rực rỡ, tự nhiên hơn. Thêm vào đó, các khung hình trên Tivi sẽ trở nên mượt mà và rõ nét hơn với công nghệ X-Motion Clarity kiểm soát chuẩn xác khung hình nhằm giảm thiểu bóng mờ, rung lắc giúp cho hình ảnh được hiển thị rõ nét ngay cả khi với những cảnh chuyển động nhanh. Chưa hết, với công nghệ 4K X-Reality Pro nâng cấp mọi điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội, các điểm ảnh trên nhiều khung hình được phân tích và tinh chỉnh đảm bảo từng cảnh hiển thị một cách chi tiết và chân thực.

Không chỉ mang đến những hình ảnh đẹp mắt, Google Tivi Sony KD-65X85L còn mang tới cho người xem trải nghiệm âm thanh trong trẻo, tự nhiên tràn ngập không gian. Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và S-Force Front Surround mang đến khả năng tái tạo âm thanh vòm đa chiều, tạo ra không gian âm thanh bao quát trong phòng để bạn tận hưởng hiệu ứng âm thanh chân thực như đang trong rạp chiếu phim. Cùng với đó là bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu rồi mới phát ra loa ngoài. Nhờ vậy mà âm thanh được mạnh mẽ, bùng nổ, lan tỏa khắp không gian và không bị rè.

Có thể thấy rằng sản phẩm Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85L mới 2023 này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook