0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Google Tivi TCL 65C645 – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

11:11 05/04/2024

Google Tivi TCL  65C645 sở hữu thiết kế màn hình Super Slim siêu mỏng, nếu không tính chân đế thì Tivi chỉ dày khoảng 8cm, thích hợp với lối bày trí treo tường để mang đến cho người xem một góc nhìn đẹp mắt hơn. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, nhiều dòng tivi hiện đại không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích, mang đến cho người dùng một cuộc sống tiện nghi. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những gợi ý dưới đây nhé!

Google Tivi TCL 65C645 với thiết kế tinh tế và hiện đại: Nâng tầm trải nghiệm xem tivi

Google Tivi TCL 65C645 với khung viền kim loại siêu mỏng mang đến cảm giác màn hình được mở rộng một cách tối đa, tạo nên sự tinh tế và tính thẩm mĩ cao hơn cho sản phẩm . Với thiết kế Super Slim có độ dày chỉ khoảng 8cm (không tính chân đế), người dùng dễ dàng treo tivi lên tường để tạo thành vật trang trí ấn tượng. Ngoài ra khi không sử dụng, bạn có thể kích hoạt tính năng Google Photos để biến thiết bị trở thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc cho không gian nội thất.

Google Tivi TCL 65C645 với thiết kế tinh tế và hiện đại: Nâng tầm trải nghiệm xem tivi

Google Tivi TCL 65C645 với các công nghệ hình ảnh đặc sắc

Google Tivi TCL 65C645 sử dụng các thuật toán tiên tiến AIPQ Engine 3.0 của TCL trong việc xử lý và nâng cấp các tín hiệu nội dung lên chuẩn 4K một cách hiệu quả và ổn định. Hình ảnh sẽ được tách lớp để phân tích các yếu tố, sau đó được tổng hợp lại thành nội dung cuối cùng có chất lượng cao hơn để trình chiếu trước mắt bạn.
Ngoài ra, công nghệ HDR10+ mang đến trải nghiệm xem đặc sắc hơn với những khung hình có độ sáng nổi bật và màu sắc sống động. Những cảnh phim sinh động hệt như thế giới thực sẽ xuất hiện đưa trải nghiệm xem của bạn lên một tầm cao mới. Công nghệ AMD Freesync Technology tái tạo những cảnh phim chi tiết với sắc màu rực rỡ, mang đến cho bạn những giây phút chiếm game đẳng cấp.

Google Tivi TCL 65C645  với các công nghệ hình ảnh đặc sắc

kho giải trí từ Google Play Store dành riêng cho bạn

Google Tivi TCL 65C645 là chiếc tivi chạy hệ điều hành Google TV, sản phẩm cung cấp cho người dùng kho tài nguyên khổng lồ gồm những bộ phim kinh điển, chương trình giải trí nổi tiếng thế giới và hàng trăm nghìn ứng dụng phong phú từ Google Play Store. Hơn nữa, sản phẩm tivi sẽ ghi nhớ những gì người dùng đã xem để đề xuất những nội dung phù hợp với sở thích của bạn. Giúp bạn tìm thấy những bộ phim, chương trình, ca nhạc …, muốn xem nhanh chóng hơn.

kho giải trí từ Google Play Store dành riêng cho bạn

Google Tivi TCL 65C645 với các công nghệ hình ảnh đặc sắc và thiết kế hiện đại, kho giải trí từ Google Play Store… hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiêm vượt bậc. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp cho gia đình bạn chọn được chiếc tivi phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook