0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hitachi khiến khách hàng thay đổi cách nhìn về điều hòa âm trần

13:40 22/01/2021

Trước đây chúng ta đều nghĩ rằng điều hòa âm trần chỉ có thể lắp đặt ở các địa điểm kinh doanh lớn bởi hình dáng cũng như công suất khủng của nó. Nhưng giờ đây Hitachi đã khiến chúng ta thay đổi cách nhìn của mình về một chiếc điều hòa âm trần có thể thay thế cho điều hòa treo tường trong căn phòng của mình.

Thương hiệu máy thương mại hàng đầu

Âm trần Hitachi là dòng sản phẩm máy điều hòa thương mại mà đang được đông đảo người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng và chọn lựa. Xuất phát từ những công nghệ, ứng dụng các tính năng ưu việt, điểm mạnh hoạt động ổn định, bền bỉ và tiết kiệm là những tiêu chí xứng đáng để điều hòa Hitachi trở thành một sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Các sản phẩm điều hòa âm trần đều sử dụng điều khiển từ xa hay điều khiển không dây, bảo hành chính hãng máy 12 tháng. Điểm chung của các dòng sản phẩm máy điều hòa âm trần Hitachi  là đều sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường mà các nhà sản xuất vẫn đang hướng tới, khả năng tiết kiệm năng lượng cao.

Hitachi khiến khách hàng thay đổi cách nhìn về điều hòa âm trần

Đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng

Khi đời sống cao, nhu cầu của con người cũng trở nên khắt khe hơn, họ yêu cầu ở một chiếc điều hòa không chỉ là khả năng làm mát nữa mà còn chú trọng đến hình thức. Họ chọn điều hòa âm trần Hitachi thay thế cho những chiếc điều hòa treo tường bởi những ưu điểm của nó.

Điều hòa âm trần ứng với tên gọi của nó, loại này có thiết kế đi sâu trong tường, làm cho không gian trở lên sang trọng, tiết kiệm diện tích sử dụng, hơn nữa sản phẩm này còn dễ dàng lắp đặt cũng như việc bảo dưỡng, với dải công suất đa dạng và có thể đáp ứng được tất cả những căn phòng có diện tích lớn nhỏ.

Nếu như một chiếc điều hòa treo tường có thời gian bảo dưỡng định kì 2 lần/năm thì điều hòa âm trần chỉ cần bảo dưỡng 1 lần/năm. Đối với điều hòa âm trần Hitachi thì thời gian bảo dưỡng định kỳ sẽ kéo dài hơn bởi:

+Điều hòa âm trần Hitachi được trang bị máy bơm xả nước bên trong, có thể xả nước ngưng tụ từ ngay trong quá trình hoạt động. Một công tắc thả nổi theo dõi mực nước và tự động xả khi cần thiết.

+Cánh cửa gió ra tự động đảm bảo luồng khí lạnh được lan tỏa khắp phòng, luồng khí 4 chiều đem lại hiệu quả lạnh cao nhất

+Cánh đảo gió rộng cho phép không khí lưu thông dễ dàng, ngăn ngừa vết bẩn bám trên trần nhà và giúp dễ dàng lau sạch bụi bẩn bám trên đó.

Với các tính năng trên, máy điều hòa âm trần Hitachi sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Đồng thời những tính năng vượt trội mà Hitachi sẽ mang đến giúp bạn dễ dàng trong khâu lắp đặt và thoải mái trong thời gian sử dụng. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook