0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám loạt công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)

11:32 31/10/2022

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) là mẫu tủ ngăn đá trên truyền thông với tông màu đen sang trọng được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bên cạnh đó, tủ cũng được trang bị loạt công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm ái, ổn định trong dải điện áp rộng, giữ lạnh lâu và không gây tiếng ồn khó chịu cho mọi người xung quanh khi tủ hoạt động. Thêm vào đó, nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tủ còn sử dụng cảm biến nhiệt Eco cho từng ngăn, dễ dàng nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ trong mọi thời điểm, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp tự động để giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh còn sở hữu loạt công nghệ bảo quản thực phẩm như hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh hiệu quả và riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh. Đặc biệt hệ thống này được cải tiến giúp làm lạnh mạnh mẽ và giảm tiêu thụ điện năng hơn. Thêm vào đó, tủ còn được trang bị ngăn rau củ trong độ ẩm lý tưởng giúp rau củ quả luôn tươi ngon, mọng nước trong suốt 7 ngày bảo quản.

Nổi bật ở mẫu tủ lạnh này là ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone tùy chỉnh 4 chế độ lưu trữ thực phẩm phù hợp cho từng nguyên liệu, trong đó chế độ làm mát 3 độ C thích hợp để bảo quản đồ ăn, chế độ 1 độ C đáp ứng nhu cầu bảo quản sản phẩm làm từ sữa, thịt các loại. Hay chế độ đông mềm -3 độ C giữ thực phẩm ngon, không phải rã đông khi chế biền và chế độ cấp đông -12 độ C dùng cho thực phẩm đông lạnh hay làm đá viên.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi của tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) giúp môi trường trong tủ luôn sạch khuẩn

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh kể trên, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) còn được trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power có khả năng khử sạch mùi hôi khó chịu trong tủ như cá sống, giấm, hành đồng thời diệt khuẩn mạnh mẽ đến 99% mà không gây ảnh hưởng đến sản phẩm và không khí bên trong tủ lạnh.

Trên đây là những công nghệ hiện đại mà tủ lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh sở hữu. Với công nghệ tiên tiến, giá bán hợp lý chỉ 15.350.000₫, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook