0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành

11:15 15/11/2021

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt, giá thành rẻ mà không biết nên lựa chọn mẫu nào? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ bán chạy nhất hiện nay nhé!

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8 Kg Inverter giá rẻ

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8 Kg Inverter sở hữu thiết kế bắt mắt với màu trắng tinh tế giúp dễ dàng hài hòa với đa dạng không gian nội thất. Với thiết kế cửa trước hiện đại, lại giúp người dùng không phải khom lưng xuống mỗi khi thêm hoặc lấy quần áo ra, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những gia chủ dễ bị đau lưng.

Bên trong máy giặt được thiết kế lồng giặt Hive tổ ong độc đáo cùng các gờ cong mềm mại giúp đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa mà không gây hư hại đến áo quần. Bên cạnh đó công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng làm ảnh hưởng đến làn da của gia đình bạn.

Với giá bán khá rẻ, chỉ 6.800.000₫, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA Inverter 8 kg

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy giặt Electrolux 8kg thì EWF8025CQSA chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu xám bắt mắt, hứa hẹn sẽ đem lại không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy giặt được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe của người dùng và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình….

Với giá bán chỉ 7.600.000₫, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình có ít thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 Kg hiện đang là mẫu máy giặt cửa trước được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua cho gia đình của mình. Sở hữu thiết kế sang trọng, màu trắng tinh tế, kiểu dáng hiện đại cùng khối lương giặt 8kg sẽ là sự lựa chọn dành cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn có trên quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó bạn có thể thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang hoạt động với tính năng Add Cloths, giúp người dùng có thể giặt những áo quần bị bỏ quên.

Hiện chiếc máy giặt này đang được bán với giá chỉ 7.000.000₫, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu máy giặt ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook