0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá các tính năng của điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-50HRN1

13:00 06/01/2022

Điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-50HRN1 là dòng sản phẩm điều hòa thương mại bán chạy nhất của hãng Midea. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng cùng mức giá hợp lý, chiếc điều hòa này còn gây ấn tượng bởi những tính năng hiện đại và tiện ích. Cùng Điện máy Thuận Thành Khám phá các tính năng của điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-50HRN1 qua bài viết dưới đây nhé!

Tự chuẩn đoán lỗi và tự động bảo vệ

Khi các bộ phận trên điều hòa âm trần Midea MCD-50HRN1 gặp sự cố bất thường, bộ phận chuẩn đoán lỗi sẽ lập tức báo mã lỗi về điều khiển đồng thời tự động ngắt khi cần thiết để bảo vệ thiết bị của bạn

Chế độ Turbo – làm lạnh nhanh tức thì

Chỉ với thao tác đơn giản là nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa, điều hòa Midea MCD-50HRN1 sẽ kích hoạt chế độ Turbo đem lại cảm giác mát lạnh cho bạn một cách nhanh chóng . Sau khi chạy khoảng 20 phút ở chế độ này, dàn lạnh sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn

Luồng gió 360° phân bổ nhiệt độ đồng đều tăng tính tiện nghi, thích hợp với mọi không gian lắp đặt

Gió được thổi ra từ các miệng gió ở góc dàn lạnh, độ thoải mái sẽ lan truyền rộng rãi hơn.

Luồng gió 360° phân bổ nhiệt độ đồng đều

Ngoài kiểu lắp đặt thổi tròn, cần sử dụng tấm chắn miệng thổi gió (phụ kiện tùy chọn) cho tất cả các kiểu còn lại để đóng các miệng gió không sử dụng. Độ ồn gia tăng khi sử dụng thổi 2 hướng hoặc 3 hướng.

Điều hòa âm trần Midea 2 chiều sử dụng gas R410A

Môi chất lạnh thể hệ mới R410A

Midea MCD-50HRN1 sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Hoạt động hiệu quả dù thời tiết khắc nghiệt

Với PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Điều hòa Midea MCD-50HRN1 giá rẻ có thể chạy các hoạt động làm mát và sưởi ấm ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 độ.

Điều hòa âm trần Midea 2 chiều có chức năng chống lạnh, khô nóng

Điều làm nên thương hiệu của chiếc điều hòa giờ đây không chỉ dừng lại ở độ làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả mà chiếc điều hòa đó còn phải đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Thấu hiểu điều này, Midea đã đưa ra giải pháp điều chỉnh tự động tốc độ quạt trong nhà từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này giúp cho điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-50HRN1 có thể ngăn không khí lạnh và nóng quá mức thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Trên đây là những tính năng của điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-50HRN1 mà điện máy Thuận Thành chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có những thông tin hữu ích về sản phẩm và lựa chọn sử dụng cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook