0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ của Smart Tivi Samsung 65Q80AA 65 inch

11:38 27/01/2022

Smart Tivi Samsung 65Q80AA 65 inch thuộc dòng QLED sở hữu thiết kế sang trọng, chân đế độc đáo hứa hẹn sẽ đem lại thêm sự hiện đại, tinh tế cho đa dạng không gian nội thất. Hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại của chiếc tivi này nhé!

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Đây là công nghệ chấm lượng tử gồm những hạt vô cùng nhỏ được tính bằng nguyên tử giúp hiển thị đa dạng dải màu sắc. Các tấm nền chấm lượng tử sẽ có gam màu rộng hơn 50% so với tấm nền LCD công nghệ thông thường. Với những ưu điểm như: cho độ sáng của màn hình cao hơn, độ chính xác màu sắc tốt hơn, độ chi tiết màu sắc cao hơn và đặc biệt các chấm lượng tử này có độ bền cực kì cao với khả năng chống oxy hóa tốt hơn chất hữu cơ thông thường, nhờ đó mà tivi có thể hoạt động ổn định và bền bỉ theo năm tháng.

Thêm vào đó tivi còn được trang bị công nghệ Quantum HDR 12x đem đến trải nghiệm màu sắc đắm chìm với độ tương phản và chi tiết sau hơn, đưa người xem đến một cấp độ HDR mới.

Công nghệ Adaptive Picture của Smart Tivi Samsung 65Q80AA 65 inch

Công nghệ Adaptive Picture có khả năng thay đổi độ sáng màn hình tivi theo độ sáng của môi trường, tự động điều chỉnh độ sáng nhằm thích ứng với môi trường hiện tại nhanh chóng. Công nghệ này với cảm biến được đặt phía dưới màn hình, đo đạc và đưa ra độ sáng phù hợp giúp người xem có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao, đồng nhất với mọi nội dung dù xem ở bất kì thời điểm nào trong ngày.

Công nghệ Adaptive Picture của Smart Tivi Samsung 65Q80AA 65 inch

Công nghệ Wide Viewing Angle của Smart Tivi Samsung 65Q80AA 65 inch

Wide Viewing Angle là công nghệ hỗ trợ người xem thưởng thức các chương trình giải trí với màu sắc chân thật, không bị thay đổi khi ngồi ở bất kì vị trí nào trong nhà, ngay cả khi ngồi nhìn ở góc lệch. Thêm vào đó công nghệ này còn tránh hiện tượng nhiễu màu, chói, lóa mắt khi xem Tivi.

Công nghệ âm thanh hiện đại

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh kể trên, tivi còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh 3D chân thực với âm thanh từ các loa chuyên dụng theo dõi mọi chuyển động trên màn hình. Công nghệ Q-Symphony giúp đắm chìm với âm thanh từ loa TV và loa Soundbar, được đồng bộ hóa trong sự hài hòa hoàn hỏa để mang đến âm thanh phong phú, tràn ngập khắp căn phòng.

Âm thanh SpaceFit giúp người xem có được trải nghiệm âm thanh phù hợp với các cảm biến tối ưu hóa dựa trên âm thanh trong không gian.

Trên đây là những công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại của Smart Tivi Samsung 65Q80AA 65 inch 4K QLED mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có ý định mua cho gia đình một chiếc tivi 65 inch thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook