0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ của tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV 622 Lít

11:37 11/02/2022

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV 622 Lít gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang kiểu dáng MultiDoor cùng 26 ngăn chứa riêng biệt, đáp ứng nhu cầu dự trữ số lượng thực phẩm lớn. Bên cạnh đó chiếc tủ này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập của tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV 622 Lít giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn

3 dàn lạnh độc lập là công nghệ thường chỉ được trang bị trên các dòng tủ lạnh cao cấp, với thiết kế 3 dàn lạnh riêng biệt trong 1 ngăn tủ với chức năng làm lạnh cho từng ngăn tủ riêng biệt. Như vậy với thiết kế này, thực phẩm sẽ được nhanh chóng làm lạnh chỉ trong thời gian ngắn, đồng thời ngăn chặn không cho hơi lạnh luân chuyển giữa các ngăn, tránh tình trạng lẫn mùi, ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm, giúp giữ được độ tươi ngon lâu hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Đặc biệt với dàn lạnh độc lập ở ngăn mát, công nghệ này mang đến khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho rau củ, hơi ẩm từ rau củ quả sẽ được giữ trong ngăn mát với nhiệt độ lý tưởng, ổn định giúp bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV 622 Lít được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường, giảm bởi chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. Bên cạnh đó với máy nén biến tần, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động, với khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ.

Công nghệ Plasma+ Pure giúp kháng khuẩn, khử mùi

Công nghệ Plasma+ Pure của tủ lạnh sẽ tạo ra các ion âm và dương trong quá trình tủ vận hành, các ion này có khả năng làm lạnh hoạt động của vi khuẩn, hấp thụ mùi hôi khó chịu từ các loại thực phẩm gây ra giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong khoang tủ, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn bên trong tủ.

Ngăn cấp đông mềm và chuyển đổi thông minh Convert Zone của tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV 622 Lít

Bên cạnh các công nghệ kể trên, tủ lạnh còn được trang bị ngăn chuyển đổi thông minh Convert Zone cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ từ -18 độ đến 7 độ C, từ ngăn đông thành ngăn mát hoặc ngăn đông mềm và ngược lại giúp tạo thêm nhiều không gian lưu trữ. Bên cạnh đó với mức nhiệt -5 độ C, ngăn đông mềm sẽ giúp bảo quản thịt cá ở nhiệt độ thấp mà không đóng băng, giữ lại được độ tươi ngon lại không mất thời gian rã đông.

Trên đây là những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV 622 Lít inverter Multi Door, với thiết kế sang trọng, dung tích lớn cùng công nghệ cao cấp, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook