0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA

09:39 10/01/2023

Là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2022, Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trong mà còn được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA

Dòng sản phẩm mới này được hãng LG trang bị công nghệ Nano Color giúp mang cả thế giới màu sắc lên khung hình, tái hiện thực tế sống động trên màn ảnh nhỏ. Thêm vào đó, bộ xử lý a5 Gen5 AI 4k có khả năng tự động điều chỉnh, giảm mờ, nhòe để các chi tiết hình ảnh hiển thị rõ nét, hút mắt. Đồng thời, với công nghệ 4K AI Upscaling mọi nội dung đầu vào đều được nâng cao độ phân giải hình ảnh lên gần chất lượng 4K cho bạn tận hưởng khung hình tuyệt vời nhất trong từng phút giây.

Chưa dừng lại ở đó, Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA này tích hợp định dạng HDR tiên tiến bao gồm Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG mang hiệu quả tăng cường tương phản cao, cho độ sáng, màu sắc và chiều sâu của các chi tiết của khung hình tái hiện sắc sảo, có hồn và cuốn hút hơn. Thêm vào đó, người xem còn có thể thưởng thức những bộ phim theo đúng nguyên bản với chế độ Filmmaker Mode tắt làm mịn chuyển động, giúp cho người xem tận hưởng nội dung theo đúng ý tưởng nghệ thuật của nhà làm phim.

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG NanoCell 65NANO76SQA

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG 65NANO76SQA

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, Smart Tivi LG 65NANO76SQA còn mang đến cho người xem âm thanh bùng nổ không khác gì ngoài rạp chiếu. Đầu tiên là công nghệ AI Sound Pro sử dụng thuật toán nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.2.1 và tối ưu âm thanh theo nội dụng, cho bạn được đắm chìm trong không gian âm thanh sống động. Tiếp đó là công nghệ AI Acoustic Tuning xác định vị trí tivi và người dùng, không gian phòng nhằm tối ưu âm thanh cho trải nghiệm nghe tốt nhất. Ngoài ra, các tạp âm cũng sẽ được loại bỏ nhờ vào chế độ lọc thoại Clear Voice Pro, đồng thời chế độ này còn làm rõ đoạn hội thoại để cho bạn không bỏ lỡ tình tiết nào trong nội dung đang theo dõi.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, mang đến cho âm thanh bùng nổ, hình ảnh siêu sắc nét,…đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách của gia đình bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook