0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV

10:32 23/03/2022

Smart Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV là dòng tivi 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng đường viền siêu mỏng mang lại sự tinh tế, hiện đại cho không gian nội thất. Thêm vào đó sản phẩm này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV

QA65Q80AAKXXV được ứng dụng khá nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Đầu tiên là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu với độ chân thực sống động và rõ nét, giúp người xem thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Tiếp đó là công nghệ Quantum HDR 12x với khả năng tăng cường độ tương phản của hình ảnh, giúp bạn có thể đắm chìm trong khung hình rực rỡ sắc màu, độ chi tiết ấn tượng, độ tương phản đỉnh cao và chân thực chưa từng có.

Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator có khả năng tự động bổ sung thêm khung hình để nội dung rõ nét và mượt mà, nhất là các phân cảnh thể thao, phim hành động với các khung hình thay đổi liên tục dễ dẫn đến hiện tượng nhòe hình. Đặc biệt là công nghệ cốt lõi AMD FreeSync Premium ProTM giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giật và xé hình. Chơi game mượt mà với hiệu năng cực đỉnh, kết hợp với hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ hình thấp giúp người dùng dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

Nổi bật là bộ xử lý Quantum Lite 4K giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, đem lại trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Không chỉ vậy công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K tiên tiến cho bạn xem thỏa thích nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt bất kể chất lượng đầu nguồn.

Công nghệ âm thanh của Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV

Không chỉ trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV còn được đầu tư về công nghệ âm thanh nhằm mang đến trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo cho người xem. Công nghệ Object Tracking Sound hỗ trợ âm thanh vòm phát hiện chuyển động của vật thể trên màn hình và tự động điều chỉnh âm thanh theo chuyển động của vật thể. Nhờ đó người xem có thể đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập hàng đầu từ Samsung. Kết hợp với đó là công nghệ Q-Symphony tận dụng loa TV và loa thanh giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan giúp thăng hoa cùng những âm thanh tuyệt vời nhất.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật nhất của Smart Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV 65 inch 4k QLED mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn nắm được thêm thông tin về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook