0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ i-Saving trên máy điều hòa Casper giá rẻ

14:56 22/01/2021

Casper đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ i-Saving trên các sản phẩm máy điều hòa không khí treo tường dân dụng của mình.  Vậy công nghệ này là gì và nó đem lại cho người dùng lợi ích ra sao? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé! 

1. Công nghệ i-Saving của điều hòa Casper là gì?

Công nghệ i-Saving của điều hòa Casper là gì?

Tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Casper, một công nghệ mới mang tính đột phá đã được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu tiết kiệm giảm điện năng tiêu thụ thông qua cơ chế điều khiển nhiệt độ thông minh – cái này được gọi là công nghệ điều chỉnh nhiệt độ thông minh I-Saving.

Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện nổi bật được trang bị cho toàn bộ điều hòa Casper Inverter. Công nghệ tiết kiệm điện này được vận hành với cơ chế vận hành thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn thay vì đường thẳng truyền thống.

2. Công nghệ i-Saving mang lại lợi ích gì đối với cuộc sống?

Công nghệ i-Saving giúp mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Casper giảm đáng kể

Xã hội ngày càng phát triển, theo đó là sự lên ngôi của những thiết bị điện trong các gia đình. Chúng ta không thể phủ nhận những tiện ích mà các thiết bị điện mang lại như: nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, sạch sẽ. Tuy nhiên đồng nghĩa với lượng tiền điện chi trả hàng tháng vì thế cũng sẽ tăng dần theo năm tháng.

Lúc này các hãng sản xuất thiết bị điện phải tìm cách để làm thế nào giúp sản phẩm của mình vừa đạt hiệu quả cao, vừa không gây lãng phí điện năng khi sử dụng.  Đó cũng là yếu tố dẫn đến quyết định chính đối với khách hàng trong quá trình chọn mua các sản phẩm điện tử sử dụng trong ngôi nhà của mình bao gồm cả những chiếc máy điều hòa không khí.

Không nằm ngoài thời cuộc, Casper đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ i-Saving trên các sản phẩm máy điều hòa không khí treo tường dân dụng của mình.

Đây được coi là công nghệ mới mang tính đột phá nói riêng đối với thương hiệu điều hòa Casper với mục tiêu tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động đồng thời giúp người dùng tối giản thêm chi phí tiền điện phải chi trả hàng tháng.

Công nghệ i-Saving thông qua cơ chế kiểm soát và điều khiển nhiệt độ thông minh để có thể tiết giảm lượng điện năng tiêu thụ một cách tối ưu.

Công nghệ i-Saving giúp mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Casper giảm đáng kể

Công nghệ i-Saving giúp mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Casper giảm đáng kể 

Công nghệ i-Saving này được tích hợp trên tất cả các sản phẩm điều hòa Casper 2019 Inverter kết hợp với cơ chế vận hành thông minh có thể điều chỉnh mức nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như những chiếc máy điều hòa không khí truyền thống tiêu chuẩn.

Nhiệt độ cài đặt luôn được lưu trong hệ thống kiểm soát của cơ chế I-Saving do vậy máy nén không cần phải thay đổi tần suất hoạt động quá nhiều khi phải nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột tới từ phía người dùng.

Đối với máy điều hòa Casper Inverter sử dụng công nghệ i-Saving khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới ngưỡng nhiệt độ đã cài đặt máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ khoảng 1Hz giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu có thể giảm tới 0.3kW. Kết quả kiêm nghiệm dựa trên chỉ số đo lường trong quá trình thử nghiệm 1 chiếc máy điều hòa Casper 9000Btu Inverter.

Sự đột phá trong công nghệ tiết kiệm năng lượng, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Thái Lan đồng thời sản phẩm cũng có mức giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền chung của người tiêu dùng Việt cho nên các sản phẩm điều hòa Casper Inverter luôn nhận được sự quan tâm, săn đón tới từ phía người dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook