0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá khả năng làm mát và lọc không khí của điều hòa Casper LC-18FS32 1 chiều

10:55 16/02/2023

Điều hòa Casper LC-18FS32 thuộc dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều tiêu chuẩn gây ấn tượng với thiết nguyên khối thông minh. Thêm vào đó, điều hòa này còn nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng và lọc không khí, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Casper LC-18FS32 1 chiều

Tuy là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Casper không hề thua kém bất kì sản phẩm điều hòa cao cấp nào. Khi kích hoạt chế độ Super, điều hòa Casper LC-18FS32 sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất với nhiệt độ cài đặt ở 16oC mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp cho người dùng có thể tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ mà không phải chờ đợi quá lâu như ở điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, với khả năng cảm nhận thân nhiệt thông minh, chế độ Smart giúp máy tự động tính toán và điều chỉnh nhiệt độ trong phòng tích hợp với thân nhiệt của người dùng. Từ đó bảo vệ sức khỏe tối ưu, giảm thiểu tình trạng bị sốc nhiệt và gió buốt khó chịu cho các thành viên trong gia đình bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Casper LC-18FS32 1 chiều

Khả năng lọc không khí của điều hòa Casper LC-18FS32

Không chỉ có chức năng làm lạnh, điều hòa Casper LC-18FS32 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí khi được thiết kế bề mắt chứa các khe rãnh dày đặc, tấm lọc PM2.5 mang tới khả năng loại bỏ đến 99% bụi mịn siêu nhỏ có kích thước từ 2.5 micromet. Tấm lọc này giúp mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị chức năng Auto Clean tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng này, ngay lập tức máy sẽ tự động làm sạch trong khoảng 15 phút với 3 bước: đóng băng dàn lạnh – làm tan băng cuốn trôi bụi bẩn và quạt khô hơi ẩm. Nhờ đó chất lượng luồng khí tỏa ra từ máy luôn trong lành, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhan và lọc không khí của điều hòa Casper LC-18FS32 18000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Không chỉ vây mẫu điều hòa này còn có khả năng tiết kiệm điện nhờ chế độ Eco, đồng thời được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook