0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKB50XVMV

16:13 02/08/2023

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2023 và nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện có trên điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa mới này đó chính là công nghệ Inverter hiện đại điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải bật tắt máy nén liên tục. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định. Công nghệ hiện đại này mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường khác, đồng thời cải tiến độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào những ngày mát mẻ hay vào buổi tối, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Công nghệ làm lạnh giúp mang tới không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Không chỉ gây ấn tượng với công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKB50XVMV còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Công nghệ này tăng cường khả năng làm lạnh, khi kích hoạt máy sẽ vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa. Nhờ đó căn phòng của bạn sẽ được làm mát tức thì, mang tới cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, điều hòa sử dụng luồng gió Coanda vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trên trần nhà, sau đó nhịp nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ căn phòng. Nhờ vậy mang tới sự thoải mái dễ chịu cho người dùng vì không thổi trực tiếp vào người mà phân bổ khí tươi mát đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Ngoài nhiệm vụ làm lạnh, điều hòa Daikin còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ vào phin lọc 2 lớp với sự kết hợp của Enzyme Blue và PM2.5. Với sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp chất lượng không khí trong căn phòng của bạn được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKB50XVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook