0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKY71WVMV

11:14 11/03/2024

Điều hòa Daikin FTKY71WVMV thuộc dòng sản phẩm cao cấp sở hữu công suất lớn 24000BTU thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 40m2. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ cảm biến mắt thần và Inverter có trên điều hòa Daikin FTKY71WVMV

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội chính là ưu điểm lớn nhất của điều hòa Daikin FTKY71WVMV khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ ngay lập tức tăng thêm 2oC so với nhiệt độ cài đặt ban đầu và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Nhờ đó có thể ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có, đồng thời giúp điều khiển nhiệt độ cài đặt chính xác tại vị trí người ngồi, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin cao cấp này còn được trang bị công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Công nghệ làm lạnh độc quyền mang đến không gian mát lạnh dễ chịu

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin 24000BTU FTKY71WVMV còn gây chú ý với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Công nghệ này tăng hiệu suất hoạt động của máy nén và tốc độ quay của cánh quạt dàn lạnh để nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Đặc biệt, điều hòa còn được trang bị công nghệ Coanda độc quyền của Daikin, công nghệ chuẩn luồng gió này hướng gió thổi lên trên, đi dọc theo trần sau đó vòng xuống dưới tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Công nghệ lọc không khí có trên điều hòa Daikin FTKY71WVMV

Không chỉ có khả năng làm mát, điều hòa Daikin còn gây ấn tượng với khả năng lọc không khí nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Streamer và Enzyme Blue. Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin giải phóng các electron có tốc độ cao để va chạm với oxy, nito, hơi nước có trong không khí nhằm tạo ra các phần tử có tính phân hủy cao nhờ đó ức chế tốt các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 tạo ra bầu không khí sạch khuẩn và trong lành. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Công nghệ lọc không khí có trên điều hòa Daikin FTKY71WVMV

Trên đây là loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKY71WVMV 24000BTU Inverter 1 chiều chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook