0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

14:37 04/11/2022

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với kiểu dáng Multi Door sang trọng cùng dung tích khá lớn nên dược rất nhiều gia đình đông người ưa chuộng. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Extra Eco củ tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

J-Tech Inverter là công nghệ nổi bật nhất được trang bị trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH, với cách thức vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu đáng kể, nhờ đó tiết kiệm điện năng lên đến 35% so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn cho khả năng vận hành êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt của gia đình, hoạt động bền bỉ và làm lạnh ổn định.

Thêm vào đó, nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tủ lạnh còn được trang bị chế độ Extra Eco giúp điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm được chứa trong tủ, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Tiếp theo là công nghệ làm lạnh đa chiều, đây là công nghệ bảo quản thực phẩm hiệu quả thổi các luồng khí lạnh theo nhiều hướng khác nhau, mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách kể cả khi tủ lạnh được lấp đầy thực phẩm. Với công nghệ hiện đại này, thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh hiệu quả, giúp người dùng có thể yên tâm lưu trữ số lượng lớn thực phẩm mà không lo bị hỏng do thiếu hơi lạnh.

Công nghệ Plasmacluster Ion của tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

Không chỉ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh đa chiều, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH còn sở hữu công nghệ Plasmacluster Ion giải phóng các ion âm với mật độ cao và các ion này sẽ bám vào vi khuẩn, nấm mốc làm phá hủy cấu trúc của chúng giúp loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Thêm vào đó, tủ lạnh được trang bị thêm bộ lọc với các phân tử Ag+ Cu giúp giữ lại các vi khuẩn gây mùi có kích thước nhỏ, giúp giữ cho tủ lạnh luôn thoáng mát, sạch khuẩn an tòa cho sức khỏe.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với giá bán hợp lý, thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, làm lạnh đa chiều và loại bỏ vi khuẩn,…đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook