0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt ưu điểm của máy sấy Electrolux EDV854N3SB

14:48 10/01/2023

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB thuộc dòng máy sấy thông hơi với khối lượng 8.5kg là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình dưới 5 thành viên. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá loạt ưu điểm của mẫu máy sấy này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của máy sấy Electrolux EDV854N3SB

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB gây ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh gam màu xám, máy sấy còn được tích hợp bảng điều khiển tích hợp phím bấm cảm ứng cùng núm vặn lựa chọn chương trình sấy và màn hình LED hiển thị các thông số. Bên trong lồng sấy được làm từ vật liệu thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Với khối lượng sấy 8.5kg thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên hay gia đình có ít người nhưng nhu cầu sấy nhiều quần áo.

Ưu điểm về thiết kế của máy sấy Electrolux EDV854N3SB

Về công nghệ sấy

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ sấy hiện đại giúp việc sấy quần áo trở nên hiệu quả hơn. Nổi bật là công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care với khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhu phấn hoa, lông chó mèo, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm của người dùng. Thêm vào đó, máy còn được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để đưa ra chu trình sấy với thời gian sấy khô phù hợp, hạn chế sấy khô quá mức làm hư tổn, phai màu quần áo.

Bên cạnh cơ chế sấy thông hơi, máy sấy còn sở hữu công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling giúp việc là ủi quần áo trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục.

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB đa dạng tiện ích

Ngoài những công nghệ sấy hiện đại, máy sấy Electrolux EDV854N3SB còn được tích hợp những tính năng như tính năng hẹn giờ sấy giúp bạn có thể hẹn giờ khởi động sau 30,60,90 phút hoặc từ 2-20 giờ, tính năng khóa trẻ em tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, sấy nhanh 40 phút giúp tiết kiệm thời gian sấy quần áo và đặc biệt là khả năng úp ngược đặt trên máy giặt giúp tiết kiệm diện tích, giúp không gian phòng giặt ủi gọn gàng hơn.

Trên đây là những ưu điểm của máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị các công nghệ hiện đại cùng đa dạng tiện ích,…đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình, đặc biệt là vào những ngày mưa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook