0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá mẫu Smart Tivi Casper 55UW6000 siêu nét, giá tốt có gì nổi bật

15:34 09/12/2022

Smart Tivi Casper 55UW6000 là sản phẩm bán chạy tại điện máy Thuận Thành ngay từ khi mới ra mắt vào nửa đầu năm trước. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu Tivi này có gì nổi bật nhé!

Smart Tivi Casper 55UW6000 thiết kế màn hình vô cực giúp tăng trải nghiệm xem

Smart Tivi Casper 55UW6000 4K 55 inch sở hữu màn hình tràn viền thanh mảnh giúp khung hình trở nên rộng và tạo cảm giác tinh tế cho không gian lắp đặt. Kích thước màn hình 55 inch cùng chân đế chữ V úp ngược dễ tháo rời có thể đặt kệ tủ hoặc treo tường, phù hợp với các căn phòng có diện tích trung bình và lớn như phòng khách, phòng họp,…Thêm vào đó với thiết kế màn hình vô cực giúp nâng tầm trải nghiệm cho người xem đắm chìm vào những khung hình góc rộng một cách chân thực và rõ nét.

Smart Tivi Casper 55UW6000 thiết kế màn hình vô cực giúp tăng trải nghiệm xem

Hiển thị hình ảnh sắc nét, âm thanh bùng nổ với công nghệ hiện đại

Không chỉ được thiết kế màn hình vô cực, mẫu tivi Casper này còn sở hữu độ phân giải cực lớn với hơn 8.3 triệu điểm ảnh đảm bảo hiển thị hình ảnh với độ sắc nét vượt trội, mượt mà và sống động. Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ 4K HDR10 với khả năng tái tạo, tăng cường tương phản giữa các vùng sáng và tối trên khung hnh giúp vùng tối đen hơn, vùng sáng tinh khiết hơn, hình ảnh có chiều sâu và cảm giác chân thực hơn để dễ dàng lôi cuốn người xem vào từng nội dung được theo dõi.

Ngoài ra với bộ xử lý 4 nhân xử lý tức thì mọi tác vụ và phản hồi nhanh chóng với thao tác của người dùng. Các chuẩn kết nối Internet không dây – có dây thông dụng thuận tiện cho đa dạng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh, người xem còn có thể tận hưởng không gian âm thanh bùng nổ với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus. Công nghệ này hỗ trợ giải mã chuẩn âm thanh Dolby, giúp tái tạo và mô phỏng âm thanh đầu ra với âm lượng lớn, rõ ràng, sống động phù hợp cho đa dạng hoạt động giải trí như xem phim điện ảnh, thưởng thức âm nhạc. Kết hợp cùng hệ thống 2 loa công suất 16W truyền tải âm thanh sống động, nâng tầm cảm nhận cho mọi nội dung xem.

Có thể thấy rằng tuy chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Smart Tivi Casper 55UW6000 4K 55 inch lại khiến người dùng ấn tượng bởi những ưu điểm kể trên. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tivi này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook