0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ độc quyền trên điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter

15:11 09/05/2022

Điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter là mẫu điều hòa cao cấp ra mắt năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ độc quyền của Daikin có trên chiếc điều hòa này nhé!

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter

Công nghệ này của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter

Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin

Tiếp theo là công nghệ Streamer sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Lợi ích của công nghệ này là diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ chất gây dị ứng và các hóa chất độc hại cho sức khỏe, nhờ đó sức khỏe hô hấp của người dùng sẽ được bảo vệ.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter

Mắt thần thông minh là công nghệ chỉ có trên điều hào Daikin có chức năng xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí người dùng, giúp tối ưu hóa điện năng. Với cơ chế hoạt động dựa vào cảm biến tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người dùng trong phòng từ đó điều chỉnh chế độ phù hợp. Ví dụ trong vòng 20 phút không có bất kì chuyển động nào thì điều hòa sẽ tự động tăng lên 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt. Khi xác định có chuyển động thì mắt thần sẽ đưa điều hòa hoạt động ở nhiệt độ ban đầu, tức là giảm 2 độ.

Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU 1 chiều Inverter được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động.

Trên đây là những công nghệ độc quyền có trên điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter 12000BTU 1 chiều model 2021. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook