0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít

09:26 17/12/2021

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít là mẫu tủ lạnh mới 2021 sở hữu kiểu dáng Multi Door 4 cánh sang trọng kết hợp cùng dung tích lớn nên được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bên cạnh thiết kế thì chiếc tủ lạnh này còn có nhiều công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ đầu tiên chính là J-Tech Inverter được ứng dụng trên tủ lạnh Sharp với cách thức vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì liên tục tắt mở giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng điện, tiết kiệm lên đến 35% so với tủ lạnh thông thường. Với công nghệ này sẽ gia tăng cấp độ làm lạnh đến 36 bước thay vì 5-7 bước như ở công nghệ Inverter thường.

Bên cạnh đó nhờ công nghệ này tủ lạnh sẽ được vận hành một cách êm ái, bền bỉ và giữ cho không khí lạnh đồng đều, nhờ đó mà tuổi thọ của tủ cũng được tối ưu hơn.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling của tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít

Ở những chiếc tủ lạnh thông thường thì những thực phẩm sẽ thường được đặt ở vị trí giữa của tủ nhằm giúp cho thực phẩm đó được cung cấp khí lạnh đồng đều. Còn những thực phẩm để ở cửa tủ hay góc bên trong tủ dễ bị hư hỏng do không nhận được đủ độ lạnh. Tuy nhiên ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling có khả năng phân bố khí lạnh đồng đều và hiệu quả, giúp cho tất cả các thực phẩm bên trong tủ đều nhận được hơi lạnh lý tưởng, giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn chất dinh dưỡng dù bảo quản trong thời gian dài. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bảo quản thực phẩm với tủ lạnh tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít.

Công nghệ Plasmacluster ion giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả của tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít

Tủ lạnh sử dụng công nghệ Plasmacluster ion có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi hiệu quả bằng những ion âm và dương được giải phóng góp phần bảo quản thực phẩm lâu hơn. Bên cạnh đó tủ còn được trang bị thêm bộ lọc Nano Ag+ Cu giúp khử mùi tối ưu, đem lại không khí trong lành, tránh tình trạng lẫn mùi ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Công nghệ Plasmacluster ion giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả của tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít

Trang bị ngăn đông mềm Extra Cool Plus và Moisture Capsule

Để có thể bảo quản thực phẩm như thịt, cá, hải sản lâu thì người dùng thường sử dụng ngăn đông thì bảo quản. Tuy nhiên bên cạnh sự tiện lợi thì điều này khiến cho thực phẩm bị mất chất dinh dưỡng, thực phẩm bị thay đổi mùi vị, tốn thời gian rã đông trước khi chế biến. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR với ngăn đông mềm Extra Cool Plus sẽ bảo quản các thực phẩm tươi sống như cá và thịt sẽ được làm đông trên bề mặt với nhiệt độ -1.5 độ C, vừa giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và độ tươi ngon vốn có, vừa có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông, tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn.

Bên cạnh đó ngăn Moisture Capsule giúp kiểm soát độ ẩm giúp cho rau, củ giữ được độ tươi mới, giữ được vitamin và bảo quản lâu hơn.

Ngoài ra tủ còn được trang bị chế độ Express Freezing giúp làm đông thực phẩm đến -24 độ một cách nhan chóng giúp trữ đông thực phẩm trong thời gian dài.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng giá hợp lý, chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook