0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV 617 Lít

14:42 17/11/2021

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV là mẫu tủ lạnh kiểu dáng Side by Side sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt được rất nhiều gia đình đông người lựa chọn. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ nổi bật của chiếc tủ lạnh này nhé!

Công nghệ Digital Inverter hiện đại

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter có khả năng điều chỉnh 5 cấp độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện bên trong tủ. Nhờ đó mà giúp cho nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ổn định, tạo được môi trường bảo quản tốt nhất cho thực phẩm bên trong.

Hoạt động khác hẳn so với máy nén thông thường, Digital Inverter không phải thường xuyên tắt mở nên tiêu thụ năng lượng ít hơn, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động.

Công nghệ Space Max của tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV

Công nghệ Space Max trên tủ lạnh giúp mở rộng thêm 100 lít cho không gian lưu trữ bên trong tủ dựa trên việc trang bị thành tủ lạnh siêu mỏng nhờ sử dụng hợp chất Urethane Foam siêu nhuyễn. Nhờ công nghệ này mà tủ lạnh được mở rộng thêm không gian chứa nhưng không tăng kích thước tổng quan, cho phép người dùng thoải mái dự trữ mọi thực phẩm cần thiết.

Nhờ đó mà ngăn đông, ngăn đông mềm và ngăn rau củ có dung tích lớn hơn so với thiết kế cũ cùng dung tích.

Công nghệ All around Cooling

Công nghệ All around Cooling của tủ lạnh có khả năng kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ, hệ thống làm lạnh giúp luồng không khí bao trùm bên trong, giúp cho các thực phẩm được cấp lạnh đồng đều, kể cả những thực phẩm trong góc hay ở cánh tủ hay các thực phẩm gần chỗ xả hơi lạnh không bị đóng đá. Công nghệ hơi lạnh dạng vòm này với hơi lạnh được lan tỏa theo hình vòng cung giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, duy trì nhiệt độ đồng đều, độ ẩm luôn ổn định giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, hạn chế hư hỏng do chênh lệch nhiệt độ.

Công nghệ khử mùi của tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV

Tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV 617 Lít Inverter sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp cho không khí lạnh luân chuyển qua màng lọc để khử mùi, loại bỏ toàn bộ vi khuẩn gây hại, khử mùi tanh của các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá giúp cho không khí bên trong tủ luôn trong lành, tươi mới và không bị lần mùi với nhau, bảo đảm thực phẩm giữ trọn vẹn hương vị riêng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV 617 Lít Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn cùng những công nghệ hiện đại, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook