0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL

14:21 06/11/2021

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL là model được cho ra mắt vào đầu năm 2021 sở hữu dung tích lớn 525 Lít cùng thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại. Nếu như bạn đang quan tâm sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL nhé!

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL

Công nghệ J-tech Inverter có trên tủ lạnh Sharp sẽ làm cho tủ lạnh hoạt động hiệu suất ổn định, duy trì tốt nhiệt độ trong tủ, không gây ra tiếng ồn và với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu hơn so với các dòng tủ thông thường. Công nghệ này vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì tắt mở liên tục giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ rất nhiều, đem lại hiệu quả tiết kiệm lên tới 35% so với những mẫu tủ lạnh thông thường.

Bên cạnh tiết kiệm điện, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành ổn định ngay cả khi điện áp thấp ~150V, nhờ đó mà tuổi thọ của tủ lạnh cũng được tối ưu hơn.

Trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Nếu như ở tủ lạnh thông thường hơi lạnh sẽ không thể phân bố đồng đều bởi sẽ phải tập trung ở ngăn đá và một phần ở ngăn lạnh. Điều này dẫn đến việc thực phẩm ở chỗ luồng khí lạnh trực tiếp thổi vào bị đông đá còn thực phẩm ở cánh tủ sẽ không có đủ hơi lạnh, dẫn đến thực phẩm nhanh bị hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ vào hệ thống làm lạnh kép có tên gọi Hybrid Cooling. Với hệ thống này tủ lạnh sẽ trang bị một tấm nhôm ở vị trí phía sau, bên trong tủ, khi vận hành tấm nhôm này sẽ hấp thụ nhiệt và nhiệt độ sẽ giảm xuống 0oC, tỏa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Nhờ đó à thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, tránh nguy cơ mất nước, ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Trang bị ngăn đông mềm giúp thực phẩm không cần rã đông khi chế biến

Đối với những thực phẩm tươi sống như thịt, cá thì người dùng thường cho lên ngăn đông nếu như không chế biến luôn và trước khi chế biến sẽ cho ra ngoài để rã đông. Tuy nhiên với ngăn đông mềm Extra Cool Plus có khả năng bảo quản thực phẩm ở khoảng -1,5oC, với nhiệt độ lý tưởng này thực phẩm thịt cá sẽ giữ nguyên được dưỡng chất và độ tươi ngon. Đặc biệt không bị đông cứng nên bạn có thể chế biến luôn sau khi bỏ từ tủ lạnh ra, tiết kiệm thời gian rã đông.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi hiệu quả của tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL

Khi bạn dự trữ nhiều thực phẩm khác nhau bên trong tủ có thể sẽ gây ra những mùi khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng của các thực phẩm khác hay lẫn mùi. Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL được trang bị bộ lọc kháng khuẩn có khả năng khử mùi, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp không khí bên trong khoang tủ luôn trong lành, sạch khuẩn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL model 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook