0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ nổi bật khiến tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít khiến người dùng ưa chuộng

16:06 09/09/2021

Tủ lạnh LG Inverter Insta View Door-in-Door 601 Lít GR-X247JS là sản phẩm đã được khá nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình thì hãy cùng điện máy thuận thành chúng tôi cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế của Tủ lạnh LG Inverter Insta View Door-in-Door GR-X247JS 601 Lít

Về thiết kế của Tủ lạnh LG Inverter Insta View Door-in-Door GR-X247JS 601 Lít

Đầu tiên là thiết kế của tủ lạnh LG Inverter Insta View Door-in-Door GR-X247JS, được sở hữu thiêt kế hiện đạinsang trọng với thẩm mỹ cao giúp tô điểm không gian bếp của gia đình bạn thêm đẳng cấp. Với Insta View Door-in-Door, bạn chỉ caamnf thực hiện các thao tác đơn giản là gõ 2 lần lên tấm kính gương để dễ dàng theo dõi tiếp cận được các thực phẩm ở bên trong tủ lạnh, lấy ra một cách nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ.

Tủ lạnh LG Inverter GR-X247JS có công nghệ máy nén biến tần Inverter

Bên cạnh đó tủ lạnh LG Inverter GR-X247JS được trang bị công nghệ Linear Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, với chiếc tủ lạnh LG này bạn sẽ giảm bớt nỗi lo hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Không chỉ vậy công nghệ Inverter này còn giúp cho tủ lạn được vận hành êm ái, ổn đinh và bền bỉ hơn.

Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 Lít có công nghệ Smart ThinQ

Đặc biệt hơn với tủ lạnh LG có công nghệ Smart ThinQ, giúp bạn có thể kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa, ngay cả khi bạn không ở nhà. Thiết lập dễ dàng nhiêt độ tủ lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán hiện trạng của tủ lạnh của bạn, chỉ bằng lướt chạm đơn giản trên điện thoại thông minh.

Có công nghệ độc đáo với hệ thống làm đá tự động, tiết kiệm không gian

Tiếp theo đó tủ lạnh LG GR-X247JS được trang bị hệ thống làm đá tự động trên cánh tủ, ngăn làm đông của tủ lạnh sẽ được tối ưu hóa, cho bạn nhiều không gian để bảo quản thực phẩm  đông lạnh hơn so với các dòng tủ lạnh khác. Bên cạnh đó chức năng lấy đá mà không phải mở cửa tủ, mang đến sự tiện lợi cho bạn và tránh thất thoát nhiệt bên trong tủ.

Tủ lạnh LG GR-X247JS có bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh LG GR-X247JS có bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Cuối cùng tủ lạnh LG GR-X247JS được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ tiên tiến với 5 lớp lọc, có khả năng vô hiệu hóa, tiêu diệt hoàn toàn mọi vi khuẩn gây hại, bảo quản thực phẩm sạch an toàn, đảm bảo sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, giúp không khí trong tủ lạnh luôn được thông thoáng trong lành.

Nhìn chung tủ lạnh Tủ lạnh LG Inverter Insta View Door-in-Door 601 Lít GR-X247JS  được sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Với các tính năng hấp dẫn nên sản phẩm này rất đáng được nằm trong căn phòng bếp lý tưởng của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook