0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ trên chiếc tủ lạnh cao cấp LG GR-X247MC 601 lít InstaView

15:58 26/08/2021

Tủ lạnh cao cấp LG GR-X247MC InstaView được sản xuất bởi thương hiệu LG, giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt với mức giá ổn định. Vậy hãy cùng điện máy thuận thành chúng tôi cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Về thiết kế của chiếc tủ lạnh cao cấp LG GR-X247MC

Về thiết kế của chiếc tủ lạnh cao cấp LG GR-X247MC

Tủ lạnh LG GR-X247MC 601 lít InstaView là dòng tủ lạnh cao cấp, với thiết kế cửa trong suốt InstaView Door-in-Door cho phép bạn nhìn được thực phẩm lưu trữ bên trong cùng với tông màu đen mạnh mẽ, và kết hợp với các đường nét được chăm chút tỉ mỉ, chiếc tủ lạnh này chắc chắn sẽ làm nổi  bật thêm cho không gian nội thất sang trong nhà bạn

Bên cạnh đó tủ lạnh cao cấp LG GR-X247MC có ngăn cân bằng độ ẩm với Fresh Balancer

Được thiết kế riêng với ngăn đựng trái cây và hoa quả với công nghệ Fresh Balancer, sẽ giúp làm cân bằng độ ẩm trong khoang sử dụng để giữ rau, quả luôn được tươi mới hơn. Với ngăn đựng được thiết kế lớn phù hợp cho việc lưu trữ rau quả một cách tiện lợi hơn.

Tủ lạnh LG cao cấp GR-X247MC tính năng tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài ra tủ lạnh cao cấp LG 601 lít GR-X247MC được trang bị công nghệ Linear Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, công nghệ inverter này còn giúp cho tủ lạnh hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, vận hành êm ái và ổn định hơn. Khi sở hữu tủ lạnh cao cấp Inverter GR-X247MC này bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thanh toán hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Tủ lạnh LG cao cấp GR-X247MC tính năng tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh LG cao cấp Inverter GR-X247MC làm lạnh nhanh và đều

Được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm được làm lạnh đều, không bị đóng tuyết giúp cho bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Với khả năng này, thì luồng không khí lạnh sẽ thổi ra từ nhiều hướng bên trong tủ lạnh giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả ở bất cứ vị trí nào bên trong tủ lạnh 2 cửa này.

Tủ lạnh Inverter cao cấp GR-X247MC này còn có khả năng tự động làm đá vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cho nước vào khay và đá sẽ được tự động làm, sau đó nó tự chuyển vào hộp chưa, và bạn chỉ cần lấy ra và sử dụng.

Tủ lạnh LG cao cấp Inverter GR-X247MC làm lạnh nhanh và đều

Tủ lạnh LG cao cấp Inverter trang bị bộ lọc kháng khuẩn

Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-X247MC được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh có khả năng loại bỏ lên đến 99,99% vi khuẩn gây  hại, giảm bớt một cách tối thiểu nhất các mùi khó chịu ở tring tủ khui bảo quản thực phẩm. Với cái bộ lọc kháng khuẩn này, thì thực phẩm sẽ luôn luôn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ và giữ được sự tươi ngon nhất.

Tích hợp chức năng điều khiển bằng điện thoại qua Wifi-Smart Thinq

Với cái chức năng này bạn có thể kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa, ngay cả khi bạn không ở nhà thông qua WiFi. Thiết lập dễ dàng nhiệt độ tử lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán hiện trạng của tủ lạnh nhà bạn, chỉ bằng lướt chạm đơn giản trên điện thoại thông minh

Nhìn chung, tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247Mc sẽ đáp ứng tốt cho bạn trong quá trình sử dụng với các chức năng hiện đại, thêm vào đó còn tăng thêm sự sang trọng cho nội thấy nhà bạn nhờ những điểm nhấn trong thiết kế, kiểu dáng. Vậy nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook