0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ và tính năng có trên điều hòa LG V13ENS1

10:27 09/11/2022

Điều hòa LG V13ENS1 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng công suất 12000BTU thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 20m2. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những công nghệ và tính năng hiện đại gì nhé!

Công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG V13ENS1

Công nghệ Dual Inverter của điều hòa đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70% so với điều hòa thông thường nhưng vẫn giữ được khả năng làm lạnh ổn định. Thêm vào đó, Dual Inverter còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường nhờ hiệu suất mạnh mẽ, tích hợp đến 2 motor đặt lệch pha giúp máy nén có thể hoạt động ổn định ở tốc độ cao. Đặc biệt vì được tích hợp 2 mô tơ trong máy nén nên điều hòa LG V13ENS1 có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp cho máy được bền bỉ với thời gian, đồng thời giảm rung lắc đến 80%, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của người dùng. Công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp người dùng không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Tính năng tự động làm sạch Auto Cleaning

Tiếp theo là tính năng Auto Cleaning hiện đại được trang bị giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển trong dàn lạnh. Tính năng này có thể tự động vệ sinh sau mỗi lần hoạt động bằng cách sử dụng quy trình làm khô của quạt gió nhằm loại bỏ hoàn toàn độ ẩm bên trong bộ trao đổi nhiệt, từ đó không còn hơi nước còn sót lại khi tắt máy, ngăn ngừa môi trường sinh sôi mầm bệnh. Thêm vào đó còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa LG V13ENS1

Powerful là tính năng làm lạnh cực nhanh được trang bị trên điều hòa giúp căn phòng hạ nhiệt tức thì, nhanh chóng mang không khí lạnh bao phủ khắp phòng, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cân phòng mát mẻ, sảng khoải mà không mất nhiều thời gian chờ đợi như ở chế độ thông thường, thích hợp sử dụng cho những ngày hè nắng nóng. Thêm vào đó, tính năng thổi gió dễ chịu tránh việc luồng gió thổi trực tiếp vào người, hạn chế nguy cơ cảm lạnh.

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa LG V13ENS1

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa LG V13ENS1 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, với thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng cùng giá thành khá hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook