0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng hiện đại có trên điều hòa cây Sumikura APF/APO-280

10:39 22/07/2022

Điều hòa cây Sumikura APF/APO-280 là sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Tính năng vận hành nhanh chóng của điều hòa cây Sumikura APF/APO-280

Tính năng hiện đại đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là tính năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa cây Sumikura APF/APO-280. Ở tính năng này, bạn chỉ cần bật điều hòa lên khoảng 2-3 là có thể bắt đầu cảm thấy gió mát lạnh, rất thích hợp vào những ngày hè nóng bức giúp người dùng có thể tận hưởng căn phòng mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó luồng gió phân bố đồng đều khắp căn phòng trong thời gian nhanh nhất, do đó dù bạn có ngồi ở bất kì đâu trong phòng vẫn có thể tận hưởng luồng gió mát lạnh.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Sau sự cố mất điện đột ngột, điều hòa Sumikura APF/APO-280 sẽ tự động khởi động lại. Tính năng này sẽ ghi nhớ tất cả các lập trình trước đó như chế độ, nhiệt độ để khi có điện trở lại người dùng sẽ không phải mất công cài đặt lại, giúp tiết kiệm thời gian.

Tính năng tự động làm sạch của điều hòa cây Sumikura APF/APO-280

Sau một thời gian dài sử dụng, việc vệ sinh điều hòa là điều vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo quá trình hoạt động của máy cũng như cải thiện chất lượng luồng khí mát tỏa ra từ điều hòa. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng chú ý đến vấn đề này hoặc không có thời gian vệ sinh máy. Hiểu được vấn đề đó hãng đã ứng dụng trên sản phẩm tính năng tự làm sạch, sau khi điều hòa tắt máy vẫn tiếp tục hoạt động ở tốc độ thấp nhằm mục đích hong khô các thiết bị bên trong giúp tránh bám bụi bẩn. Dàn lạnh sẽ luông khô thoáng, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển từ đó bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Tính năng lọc mùi, loại bỏ mùi hôi hiệu quả

Điều hòa cây Sumikura này đã ứng dụng tính năng khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu có trong phòng, nhờ đó người dùng có thể yên tâm tận hưởng một không gian mát mẻ, trong lành.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa cây Sumikura 28000BTU 1 chiều APF/APO-280 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Không chỉ sở hữu loạt tính năng hiện đại, điều hòa còn gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook