0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng hiện đại có trên máy sấy Casper TD-80CGB

15:47 04/07/2023

Máy sấy quần áo Casper TD-80CGB thuộc dòng máy sấy ngưng tụ được cho ra mắt vào đầu năm 2022 với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những tính năng đó là gì nhé!

Tính năng cảm biến độ ẩm Humi Sensor của máy sấy Casper TD-80CGB

Humi Sensor là tính năng nổi bật đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn, đây là tính năng cảm biến độ ẩm đo chính xác mức độ khô của quần áo để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức giúp bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với tính năng này, quần áo sẽ đẹp như mới trong thời gian dài, tránh gây hư hại đến sợi vải.

Tính năng Refresh giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu

Bên cạnh tính năng cảm biến độ ẩm, máy sấy Casper này còn được trang bị chế độ Refresh có khả năng loại bỏ nhanh chóng 6 mùi hôi khó chịu như mùi khói lẩu, mùi khói thuốc, ẩm mốc, khói thức ăn, mùi quần áo mới hay lông thú cưng giúp quần áo của bạn luôn như mới, đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Tính năng chống nhăn tự động Anti Crease của máy sấy Casper TD-80CGB

Với tính năng chống nhăn tự động Anti Crease, sau khi kết thúc chu kì sấy tính năng này sẽ được kích hoạt trong 30 phút hoặc 120 phút do người dùng tùy chọn. Khi Anti Crease được kích hoạt, mỗi 10 phút lồng sấy sẽ đảo trong vòng 10 giây giúp giảm đáng kể nếp nhăn trên mọi loại quần áo. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc người dùng không cần là ủi quần áo nhiều lần với nhiệt độ cao, nhờ đó sợi vải sẽ được tươi mới lâu hơn, quần áo bền màu hơn.

Công nghệ sấy ngưng tụ

Bên cạnh các tính năng kể trên, máy sấy Casper TD-80CGB còn trang bị công nghệ sấy ngưng tụ giúp người dùng không cần phải lắp thêm ống thoát khí như các loại máy sấy thông thường. Nhờ đó giúp đảm bảo an toàn lại vừa có thể lắp đặt ở mọi không gian trong nhà mà người dùng mong muốn. Thêm vào đó với bảng điều khiển song ngữ giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn các chức năng sấy phù hợp, ngay cả với những người lớn tuổi.

Trên đây là những tính năng sấy hiện đại có trên máy sấy Casper TD-80CGB ngưng tụ model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy sấy mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy sấy cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook