0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

14:50 26/11/2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là dòng điều hòa thông dụng thuộc phân khúc giá rẻ được cho ra mắt vào đầu năm 2022. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa mới này có những tính năng gì nhé!

Công nghệ AEROWINGS của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 giúp làm mát nhanh hơn

Công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Cánh đảo gió mới giúp luồng gió thổi xa lên tới 15m với lưu lượng gió tăng 10% và tốc độ gió tăng 20%, nhờ đó bạn có thể cảm thấy mát mẻ ngay cả khi đi ngang qua căn phòng.

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful

Bên cạnh công nghệ AEROWINGS, điều hòa còn được trang bị chế độ Powerful làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để người dùng có thể tận hưởng khả năng làm mát lạnh mẽ tức thì trong khi khởi động. Nhờ đó bạn có thể cảm nhận không gian mát mẻ sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như chế độ thông thường. Thêm vào đó công suất làm lạnh 18000BTU giúp người dùng tận hưởng khả năng làm mát nhanh và mạnh mẽ trong phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng ngủ lớn, văn phòng, phòng họp hay quán ăn,…

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Nanoe-G là công nghệ hiện đại độc quyền của hãng Panasonic sử dụng hàng nghìn phân tử siêu nhỏ có kích thước Nanoe. Khi hoạt động Nanoe-G sẽ giải phóng hàng tỉ ion âm xung quanh điều hòa, gắn kết các hạt bụi tồn tại lơ lửng trong không gian, theo dòng không khí vào lưới lọc. Các hạt bụi tích điện âm sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Nhờ đó loại bỏ đến 99% các vi khuẩn tồn tại lơ lửng trong bầu không khí, trả lại cho bạn bầu không khí mát mẻ, trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là các tính năng hiện đại có trên mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 18000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tuy không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng với giá thành hợp lý cùng loạt tính năng kể trên, thiết kế sang trọng với đường nét tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng phù hợp với mọi nội thất thì chiếc điều hòa này sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook