0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

15:16 21/11/2022

Ngay từ khi ra mắt điều hòa Daikin FTKY50WAVMV đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm gì nhé!

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV thiết kế sang trọng giúp tô điểm cho không gian nội thất

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV sở hữu thiết kế sang trọng, các góc góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát cùng gam màu trắng trang nhã dễ dàng kết hợp hài hòa với đa dạng không gian nội thất khác nhau. Thêm vào đó, máy tích hợp dải đèn báo nguồn và các chế độ giúp người dùng dễ quan sát và theo dõi hoạt động của máy ngay cả khi thiếu ánh sáng. Ngoài dàn lạnh được thiết kế nổi bật ra thì dàn nóng của máy cũng được thiết kế gọn gàng, chất liệu dàn tản nhiệt Microchanel chống ăn mòn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và kẽm đặc biệt, giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với cánh tản nhiệt thông thường.

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Daikin thế hệ mới này còn có ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện khi trang bị công nghệ Inverter và cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, cấu trúc đặc biệt của máy nén giúp tiết kiệm điện năng, không rò rỉ môi chất làm lạnh, vận hành êm ái, ổn định. Thêm vào đó mắt thần thông minh điều chỉnh tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ nhằm tránh hao phí điện năng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay lại.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện ra thì điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ làm lạnh cài đặt, mang lại không gian mát lạnh dễ chịu tức thì. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda 3D tránh gió thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt với cơ chế thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần nhà sau đó đưa gió đến các góc của phòng, mang lại không gian thoải mái.

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV trang bị công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin

Công nghệ Streamer sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Nhờ đó chất lượng không khí trong căn phòng sẽ được cải thiện, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Có thể thấy rằng không chỉ giúp mang đến luồng không khí mát lạnh nhanh chóng, dễ chịu hay tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter model 2022 này còn đóng vai trò như một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook