0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của máy giặt LG FV1408S4V

16:36 08/12/2022

Máy giặt LG FV1408S4V là dòng máy giặt cửa trước sở hữu thiết kế sang trọng được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của mẫu máy giặt này nhé!

Máy giặt LG FV1408S4V thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Mẫu máy giặt LG FV1408S4V gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn cùng gam màu xám độc đáo giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó cửa kính của máy được làm bằng kính cường lực siêu bền và thanh lịch giúp tránh gây bỏng cho người dùng khi máy đang hoạt động ở các chế độ giặt nước nóng. Ngoài ra thiết kế vuông vắn còn góp phần khiến căn nhà của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp gia tăng độ bền cho máy giặt và kháng khuẩn đến 99,9%.

Máy giặt LG FV1408S4V thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Máy giặt được trang bị loạt công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu ưu điểm về thiết kế, máy giặt LG FV1408S4V còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên hiệu quả hơn. Đầu tiên là công nghệ giặt hơi nước LG Steam giúp loại bỏ 99,9% tác nhân như mạt bụi, bụi siêu nhỏ trong sợi vải gây ra dị ứng hoặc các vấn đề hô hấp, công nghệ này cũng giúp giảm các nếp nhăn trên quần áo đến 30%. Tiếp đó, máy giặt LG này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm rung ồn và tiết kiệm điện nước hiệu quả giúp giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện, nước mỗi tháng.

Đặc biệt máy giặt sở hữu hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD có khả năng tính toán khối lượng, độ mềm của sợi vải và chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Không chỉ vậy công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng 6 bước giặt bằng tay của con người giúp đảm bảo cho áo quần được giặt sạch mà không bị hư, hỏng hay sờn rách.

Thêm vào đó, máy giặt LG FV1408S4V còn có thể kết nối với điện thoại giúp cho người dùng điều khiển máy giặt từ xa vô cùng tiện lợi thông qua ứng dụng SmartThinQ.

Trên đây là những ưu điểm của máy giặt LG FV1408S4V 8.5kg Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Có thể thấy rằng không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, máy giặt LG còn được trang bị thêm các tính năng và công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook