0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của máy sấy Casper TD-72VWD

11:59 18/11/2022

Máy sấy Casper TD-72VWD được cho ra mắt vào đầu năm 2022 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu máy sấy này có những ưu điểm gì nhé!

Máy sấy Casper TD-72VWD thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn

Máy sấy Casper TD-72VWD sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế cùng bảng điều khiển tích hợp phím bấm cùng núm vặn, tích hợp màn hình LED hiển thị thông số vừa giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất, đồng thời giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chương trình sấy. Lồng sấy của máy được làm từ vật liệu thép không gỉ sáng bóng, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Khối lượng sấy 7.2kg đáp ứng nhu cầu cho những gia đình có ít thành viên từ 2-3 người sử dụng hay những ai ở một mình mà có nhu cầu sấy nhiều quần áo.

Trang bị loạt công nghệ sấy hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ sấy hiện đại giúp việc sấy quần áo trở nên tối ưu hơn. Nổi bật là công nghệ sấy đảo chiều liên tục xoay vòng 10 phút một lần sau thời gian đã định khi hoàn tất chu trình sấy khô quần áo, giúp chống xoắn rối và giảm nhăn, hạn chế các nếp nhăn, đồng thời tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, máy sấy Casper TD-72VWD còn được trang bị chức năng Refresh loại bỏ nấm mốc, các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo như mùi khói thuốc, nấm móc, mùi thức ăn,…

Đặc biệt, sản phẩm tích hợp 16 chương trình sấy, đa dạng chu trình sấy thích hợp cho từng loại chất liệu vải như vải cotton, sợi tổng hợp, đồ hỗn hợp giúp bạn chăm sóc quần áo được tốt hơn. Ngoài ra máy sấy sử dụng cơ chế sấy thông hơi giúp sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tuy nhiên cần lắp đặt ở nơi thoáng mát để luồng khí nóng ẩm được thoát ra bên ngoài.

Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD giá thành hợp lý

Ngoài những ưu điểm về thiết kế, công nghệ kể trên thì sản phẩm còn có ưu điểm về giá thành. Hiện nay máy sấy quần áo Casper TD-72VWD đang được bán với giá chỉ 4.690.000₫. Đây là mức giá cạnh tranh, rẻ hơn khá nhiều so với máy sấy cùng khối lượng của các thương hiệu khác, thích hợp với mọi gia đình.

Trên đây là những ưu điểm của máy sấy Casper TD-72VWD model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế bắt mắt, chương trình sấy đa dạng cùng giá thành hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua máy sấy cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook