0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của tủ lạnh LG GR-B257JDS model 2022

11:31 29/11/2022

Ra mắt vào đầu năm 2022, mẫu tủ lạnh LG GR-B257JDS gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cùng dung tích lớn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu tủ lạnh mới này có những ưu điểm gì nhé!

Tủ lạnh LG GR-B257JDS thiết kế tinh tế giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ

Tủ lạnh LG GR-B257JDS thuộc dòng Side by Side với gam màu bạc sang trọng giúp gia tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Thêm vào đó chất liệu của cửa tủ được làm từ thép không gỉ hạn chế tình trạng bám vân tay cùng tay cầm được thiết kế âm giúp loại bỏ các chi tiết thừa, đem đến sự tối giản, hiện đại. Nhờ thiết kế bắt mắt, sản phẩm có thể dễ dàng đặt ở các không gian như phòng khách, phòng bếp giúp thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

Ngoài thiết kế ấn tượng, phía bên trong ngăn đông của tủ còn được thiết kế các ngăn kệ và hộc ngăn đá để sắp xếp thực phẩm, kết hợp với các ngăn kệ trên cánh tủ giúp tăng không gian lưu trữ.

Trang bị loạt công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Không chỉ sở hữu ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS còn được trang bị công nghệ Linear Inverter có khả năng hạn chế ma sát tối đa, đồng thời tiêu tốn năng lượng ở mức thấp nhất. Hơn nữa công nghệ này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ, giữ mức biến thiên nhiệt độ trong khoảng 0.5 độ C giúp cho thực phẩm của bạn được lưu trữ tươi ngon trong thời gian dài. Thêm một ưu điểm của sản phẩm đó là sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh giúp phân bổ hơi lạnh đồng đều, lan tỏa ở tất cả các ngăn bên trong tủ. Công nghệ LinearCooling làm giảm biến động nhiệt độ, thực phẩm sẽ luôn được giữ lạnh ổn định, đồng đều giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn chất dinh dưỡng trong thời gian dài.

Nổi bật ở dòng tủ lạnh cao cấp này đó là được tích hợp tính năng chuẩn đoán thông minh Smart Diagnosis, khi tủ gặp sự cố người dùng có thể chuẩn đoán chính xác và xử lý nhanh chóng các lỗi thông qua điện thoại thông minh. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, tránh được phát sinh khi gọi dịch vụ.

Tủ lạnh LG GR-B257JDS giá thành hợp lý

Tuy có dung tích lớn nhưng tủ lạnh LG GR-B257JDS lại có giá thành khá hợp lý, hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 16.050.000₫. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với dòng tủ lạnh khác trên thị trường hiện nay, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, trang bị công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook