0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít

16:38 23/03/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít này có những ưu điểm gì nhé!

Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ưu điểm đầu tiên của mẫu tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít này đó là thiết kế, sản phẩm thuộc dòng tủ cao cấp với chất liệu cửa tủ thép không gỉ bền bỉ giúp tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp của nhà bạn. Đặc biệt, tủ được trang bị cửa phụ bên ngăn mát để có thể mở tủ lấy thực phẩm mà không khiến thất thoát nhiều hơi lạnh. Người dùng còn có thể gõ 2 lần để kiểm tra thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa tủ, vô cùng tiện lợi và hiện đại.

Thêm vào đó, thiết kế lấy nước bên ngoài cửa với nhiều chế độ lấy nước và đá lạnh giúp cho người dùng có thể tận hưởng những ly nước mát lạnh nhanh chóng, tiện lợi.

Tủ lạnh LG GR-X247JS được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tủ lạnh LG GR-X247JS còn được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ hiện đại này với máy nén biến tần tuyến tính Linear Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 32%, giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí điện đáng kể nhưng vẫn vận hành bền bỉ theo thời gian. Đồng thời công nghệ này còn cho khả năng kiểm soát nhiệt độ tối ưu để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Bên cạnh Linear Inverter, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều làm thay đổi hệ thống phân phối luồng khí lạnh trong tủ. Bằng cách thiết kế thêm các cửa gió xuất hiện ở khắp các ngăn tủ giúp khí lạnh thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, giúp làm lạnh đều hơn.

Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc có khả năng tiêu diệt hoàn toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra còn giúp lọc sạch mùi hôi từ thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.

Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít tiện lợi với các ngăn chứa riêng biệt

Để có thể bảo quản đa dạng thực phẩm một cách tốt nhất, tủ lạnh trang bị ngăn cân bằng độ ẩm lưới mắt cáo giúp giữ độ ẩm hợp lý, tạo môi trường lý tưởng để giúp rau củ tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra đối với thực phẩm nguội thì sẽ có riêng một ngăn chứa chuyên biệt giúp cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, đồng thời tránh lẫn mùi, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook