0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

13:15 12/12/2022

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR là dòng tủ Multi Door gây ấn tượng với gam màu đỏ đen độc đáo được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu tủ lạnh này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem sản phẩm có những ưu điểm gì nhé!

Ưu điểm về thiết kế của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR Inverter 525 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt gương làm toát lên vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn. Màu đỏ đen giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật hơn trong căn bếp, giúp tăng giá trị thẩm mĩ. Đặc biệt thiết kế cánh tủ mở đôi cho cả ngăn mát và ngăn đông, loại bỏ vách ngăn giữa thường thấy giúp tối ưu dung tích tủ, cho khả năng lưu trữ cả những thực phẩm có kích thước lớn.

Ưu điểm về thiết kế của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội, lưu trữ thực phẩm hiệu quả

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội dù có dung tích lớn. Điều này nhờ vào công nghệ J-Tech Inverter giúp tủ vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong tủ do điều chỉnh linh hoạt được máy nén vận hành với nhiều cấp độ khác nhau nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, hệ thống kép Hybrid Cooling giúp tỏa hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ, làm lạnh thực phẩm toàn diện tránh được tình trạng thực phẩm tươi sống bị hỏng do thiếu độ lạnh, hơn nữa công nghệ này còn góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ ngăn đông mềm Extra Cool Plus, các thực phẩm tươi sống như cá và thịt sẽ được làm đông trên bề mặt với nhiệt độ -1.5 độ C, vừa giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và độ tươi ngon vốn có, vừa có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông, tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn.

Thêm một ưu điểm nữa của tủ đó là công nghệ Ion Plasmacluster có khả năng chủ động diệt khuẩn bằng ion, mang đến hiệu quả lọc khí và loại trừ vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ giúp người dùng yên tâm hơn trước những mối nguy hại cho sức khỏe.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR có giá thành hợp lý

Mặc dù sở hữu dung tích lớn nhưng mẫu tủ lạnh này có giá thành khá hợp lý chỉ 18.900.000₫, đây là mức giá cạnh tranh so với tủ lạnh cùng dòng của các hãng khác, thích hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR Inverter 525 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook