0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG) 233 Lít cho 3 người

09:31 16/09/2021

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG) là mẫu tủ ngăn đá trên 2 cánh thiết kế truyền thống được rất nhiều gia đình có từ 3-4 thành viên lựa chọn. Nêu như bạn vẫn còn băn khoăn có nên mua chiếc tủ lạnh giá rẻ này không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của mẫu tủ lạnh này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG)

Tủ lạnh GR-A28VM (UKG) sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất sang trọng, hiện đại giúp phù hợp với đa dạng không gian bếp của gia chủ. Màu đen huyền bí giúp chiếc tủ lạnh hạn chế bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Với dung tích 233 lít là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có từ 3-4 thành viên, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Ưu điểm về thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG)

Với kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống và dung tích vừa phải phù hợp với các gia đình có ít thành viên. Sử dụng hệ thống làm lạnh đơn gồm 1 quạt thổi gió đặt tại ngăn đông đá, áp dụng nguyên tắc làm lạnh đối lưu không khí, luồng khí lạnh sẽ luân chuyển từ nơi có nhiệt độ thấp đến cao. Với cấu tạo và nguyên lý như trên sẽ giúp tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định lại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ưu điểm về khả năng bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG) Inverter 233 lít được trang bị Công nghệ Ag+ Bio với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym, hệ thống sẽ khử mùi khó chịu từ các loại thực phẩm. Tinh thể bạc Ag+ có khả năng diệt khuẩn tối ưu giúp loại bỏ các vi khuẩn, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được chất dinh dưỡng nguyên vẹn. Hệ thống làm lạnh tuần hoàn sẽ đảm bảo không khí lạnh được cung cấp đồng đều và xuyên suốt trong quá trình hoạt động và luân chuyển các luồng khí tươi mát đến mọi vị trí trong tủ. Hệ thống này giữ nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Đặc biệt chiếc tủ 2 cánh này được trang bị ngăn cấp đông mền  Ultra Cooling Zone giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon mà không hề đông đá, người dùng có thể lấy ra và chế biến luôn mà không cần chờ thực phẩm được rã đông, tiết kiệm thời gian, phù hợp với các gia đình luôn bận rộn.

Trên đây là một vài ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG) 233 lít inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn nắm được rõ hơn về thông tin của chiếc tủ lạnh này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook