0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7

13:14 23/02/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

Điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian

Điểm nhấn đầu tiên của LG ATNQ48GMLE7 đó là thiết kế hình vuông kết hợp màu trắng trang nhã giúp dễ dàng kết hợp với nội thất, đồng thời kiểu lắp đặt âm trần giúp tạo sự thẩm mĩ, dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thiết kế mới cho phép điều hòa có thể thổi gió 360o giúp khí lạnh phân tán đều khắp không gian phòng, cho phép làm lạnh tối ưu ngay cả các không gian có trần cao 4,2m trở xuống. Thêm vào đó, 4 góc cạnh của máy được thiết kế có thể tháo rời giúp việc điều chỉnh độ cao của máy nhanh chóng.

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối ưu

Bên cạnh ấn tượng với thiết kế sang trọng, điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool hoạt động với công suất cao qua đó làm lạnh nhanh chóng không gian chỉ trong 20 phút. Cùng với đó là thiết kế 4 họng gió kết hợp với thổi gió theo 4 hướng nhờ đó hơi lạnh sẽ được lan tỏa trong không gian nhanh chóng và đồng đều hơn, mang tới không gian mát lạnh sảng khoái và dễ chịu cho người dùng.

Không chỉ làm lạnh nhanh mà điều hòa âm trần LG này còn có khả năng tiết kiệm điện nhanh chóng nhờ được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này giúp điều hòa tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường. Hơn nữa công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Công suất làm lạnh 48000BTU phù hợp với không gian có diện tích từ 60-70m2.

Điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Ngoài ra, điều hòa âm trần LG này còn được trang bị công nghệ Plasma Air Purifier sẽ phát ra khoảng 5 triệu ion trong không khí để loại bỏ các hạt bụi mịn có trong căn phòng. Nhờ đó mang đến không gian sống trong lành và an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng. Đồng thời, điều hòa còn tự động hong khô dàn lạnh sau khi hoạt động nhờ chức năng tự làm sạch giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi và nâng cao tuổi thọ cho máy.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 48000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook