0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV 2 cánh

15:11 18/05/2024

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV 2 cánh thuộc dòng ngăn đá dưới hiện đại gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV Inverter gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ vào hàng loạt công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ Inverter tự động điều chỉnh vòng quay nhiệt độ của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định và cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng tủ lạnh thông thường. Tiếp đó là công nghệ Multi Control bao gồm cảm biến đa năng và van tiết lưu thông minh giúp cho nhiệt độ ở mỗi ngăn bên trong tủ lạnh được kiểm soát chặt chẽ và chính xác hơn mà vẫn tiêu thụ ít điện năng.

Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị cảm biến thông minh Econavi có khả năng nhận biết được nhiệt độ phòng và ánh sáng bên ngoài, tần suất mở cửa, nhiệt độ hiện tại cùng khối lượng thực phẩm được lưu trữ bên trong tủ. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm tốt nhất mà vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV bảo quản thực phẩm hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV 300 lít không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà còn giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Nhờ vào công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama giúp hơi lạnh được lan tỏa theo hình vòng cung, bao lấy toàn bộ thực phẩm để duy trì được độ tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn. Thêm vào đó, tủ lạnh được trang bị ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ cho thời gian cấp đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm tươi sống gấp 4 lần so với công nghệ đời đầu. Đồng thời duy trì nhiệt độ ở mức -3oC giúp giảm thiểu được tình trạng oxy hóa cũng như duy trì được độ tươi ngon và dưỡng chất của thực phẩm trong suốt 7 ngày.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV 2 cánh kháng khuẩn, khử mùi giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tái tạo các ion di chuyển đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn đến 99.99%, đồng thời làm yếu các liên kết trong các phân tử thuốc trừ sâu còn sót lại trên thực phẩm, từ đó giảm đến 2.8 lần dư lượng thuốc trừ sâu có trên thực phẩm sau khi rửa, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BV331WGKV 2 cánh Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook