0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều

10:28 30/08/2022

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV là dòng điều hòa 2 chiều cao cấp đang nhận được khá nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm tuyệt vời có trên mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều làm lạnh – sưởi ấm linh hoạt

Không chỉ có khả năng làm lạnh cực nhanh như điều hòa 1 chiều thông thường, Daikin FTHF60VVMV còn sở hữu tính năng sưởi ấm nhờ tích hợp van đảo chiều, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Lợi ích mà chiếc điều hòa này đem lại không chỉ mang đến cuộc sống 4 mùa như ý, mà còn giúp tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt nữa. Với công suất 21000BTU, chiếc điều hòa này đáp ứng nhu cầu làm lạnh và sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích dưới 35m2 như phòng khách, văn phòng, quán ăn,…

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều làm lạnh - sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Thuộc dòng điều hòa cao cấp, vậy nên FTHF60VVMV được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện hơn so với điều hòa Inverter thông thường. Nổi bật là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ khoảng 2 độ C sau khi cảm biến hoạt động của con người trong phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thêm vào đó, điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều làm lạnh cực nhanh, trang bị công nghệ luồng gió độc quyền

Ngoài trang bị chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful giúp đem đến luồng không khí mát lạnh sảng khoái chỉ sau vài phút, điều hòa Daikin FTHF60VVMV còn sở hữu công nghệ luồng gió độc quyền Coanda hoạt động với cơ chế hướng luồng gió lên phía trên, sau đó vòng xuống dưới giúp không khí lạnh tỏa ra khắp căn phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu, cảm lạnh. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook