0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh Casper RB-365VB 325 Lít

14:07 22/06/2023

Tủ lạnh Casper RB-365VB 325 Lít thuộc dòng ngăn đông dưới độc đáo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm tuyệt vời có trên mẫu tủ lạnh này nhé!

Thiết kế sang trọng, nâng tầm thẩm mĩ cho không gian nội thất

Không chỉ là thiết bị giúp lưu trữ và bảo quản thực phẩm, tủ lạnh Casper RB-365VB còn giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ nhờ vào thiết kế sang trọng, kết hợp gam màu đen nhám độc đáo. Thêm vào đó, thân vỏ của tủ được làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền cũng như phù hợp với đa dạng không gian nội thất khác nhau. Phía bên ngoài còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Bên trong tủ được bố trí hệ thống khay đa dạng, nhiều kích thước mang lại không gian chứa lý tưởng để lưu trữ nhiều thực phẩm. Thiết kế tối ưu không gian sử dụng, cho phép dễ dàng lấy đồ khi mở cánh cửa chỉ từ 90.

Tủ lạnh Casper RB-365VB 325 Lít được trang bị loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế nổi bật, tủ lạnh Casper RB-365VB còn nổi bật với loạt công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất. Đầu tiên là công nghệ 2 dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát giúp kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tối ưu cho từng ngăn, tránh lẫn mùi thực phẩm. Nhờ vậy thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon lâu hơn, giữ trọn dưỡng chất và hương vị nguyên bản. Thêm vào đó, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó người dùng không cần tiến hành xả đông thủ công như trước. Tủ lạnh còn sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ, duy trì độ lạnh đồng đều giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện.

Đặc biệt, công nghệ Inverter tự động và linh hoạt điều chỉnh tốc độ vận hành của tủ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với tủ lạnh thông thường, đồng thời giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh.

Tủ lạnh Casper RB-365VB 325 Lít có giá thành hợp lý

Hiện nay mẫu tủ lạnh này đang được bán với giá chỉ khoảng 10.000.000₫, đây là mức giá hợp lý, dễ dàng tiếp cận tới mọi phân khúc khách hàng.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh Casper RB-365VB 325 Lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook