0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A 335 Lít

11:59 30/06/2022

Tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A 335 Lít là mẫu tủ ngăn đá dưới sở hữu thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm tuyệt vời của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A 335 Lít thiết kế ngăn đá dưới hiện đại giúp lấy thực phẩm dễ dàng

Nếu bạn đã quá chán với thiết kế ngăn đá trên truyền thống thì EBB3742K-A sẽ đem đến sự mới lạ cho không gian bếp của bạn với kiểu thiết kế ngăn đá dưới hiện đại. Kết hợp với đó là gam màu bạc cá tính cùng ngăn lấy nước ngoài tiện lợi giúp tôn lên vẻ đẹp không gian nội thất của bạn. Dung tích tổng 335 Lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên, đáp ứng nhu cầu bảo quản số lượng lớn thực phẩm hiệu quả.

Tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Không chỉ có ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Như công nghệ EvenTemp có khả năng giữ nhiệt độ ổn định, duy trì hơi lạnh giúp giữ hương vị và kết cấu thực phẩm lâu hơn. Tiếp đó là công nghệ TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính khử mùi, diệt khuẩn giúp giữ cho không khí bên trong tủ luôn tươi mát, sạch khuẩn và không ám mùi hôi khó chịu, bảo đảm chất lượng thực phẩm.

Đặc biệt tủ lạnh được ứng dụng công nghệ NutriFresh Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện hiệu quả. Thêm vào đó công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm ái, giảm rung lắc và không phát ra tiếng ồn trong suốt quá trình tủ hoạt động.

Bên cạnh đó tủ cò được trang bị ngăn đông mềm TasteSeal có khả năng giữ nhiệt độ luôn ở mức -2 độ C giúp bảo quản thịt cá tươi ngon mà không cần đông đá, vừa có thể tiết kiệm thời gian rã đông, tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon. Tủ còn trang bị thêm ngăn rau Taste Lock Auto với lưới lọc tự động điều chỉnh độ ẩm giúp bảo quản rau, củ, quả tươi ngon. Hạn chế mất nước và giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng tốt nhất.

Giá bán hợp lý

Tuy sở hữu hàng loạt ưu điểm kể trên nhưng tủ lạnh lại có giá vô cùng hợp lý chỉ 11.200.000đ tại điện máy Thuận Thành. Mức giá này phù hợp với kinh tế của hầu hết các gia đình hiện nay, giúp người dùng dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt mà có thể tiết kiệm được chi phí.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A 335 Lít Inverter ngăn đá dưới. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook