0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

09:22 10/09/2022

Mẫu tủ lạnh Side by Side Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là dòng sản phẩm cao cấp gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) thiết kế sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian

Ưu điểm đầu tiên của Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là về thiết kế. Tủ lạnh có thiết kế 3 cửa sang trọng, cửa tủ mặt kính nguyên khối phẳng tràn viền giúp đem đến sự hiện đại, đẳng cấp cho không gian bếp của gia chỉ. Bên trong tủ sử dụng hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng giúp tăng vẻ đẹp hiện đại cũng như giúp người dùng có thể dễ dàng thêm hoặc lấy thực phẩm.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Là thiết bị vận hành liên tục nên người tiêu dùng thường hướng đến những sản phẩm tủ lạnh có công nghệ tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời tiết kiệm điện năng vượt trội so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó, tủ còn có 2 cảm biến nhiệt độ Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng.

Không dừng lại ở đó, Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với hệ thống quạt kép làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn giúp mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, duy trì dưỡng chất thực phẩm

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, mẫu tủ lạnh này còn giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất với ngăn chăn không Vacuum Compartment có khả năng loại bỏ phần tử khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất, nhờ đó giữ lại được dưỡng chất của thực phẩm. Ngăn này sẽ bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng mà không bị đông đá, có thể chế biến ngay giúp tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, duy trì dưỡng chất thực phẩm

Ngoài ra tủ còn được trang bị công nghệ cách nhiệt chân không Vacuum Insulatio Panel Technology – VIP mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao, ngăn nhiệt bên ngoài thoát ra ngoài nhằm tiết kiệm năng lượng, giữ lạnh đến 15h khi có sự cố mất điện. Tủ còn sử dụng bộ lọc Triple Power có khả năng lọa bỏ các chất gây mùi, diệt trừ 99% vi khuẩn giúp không khí trong tủ luôn sạch khuẩn.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà mẫu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sở hữu. Với thiết kế sang trọng, có khả năng tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tốt thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook