0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

16:46 22/12/2022

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

Tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV thiết kế sang trọng, thời thượng

Khác với những dòng tủ 2 cánh truyền thống, tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV gây ấn tượng với kiểu dáng Side by Side sang trọng cùng gam màu đen đẳng cấp, thời thường không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà còn giúp thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm bên trong tủ. Không chỉ vậy, tủ còn có công nghệ SpaceMax có thiết kế viền siêu mỏng giúp giải phóng không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn mà không làm tăng kích thước của tủ. Dung tích lớn lên tới 655 lít sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có trên 5 thành viên hay quán ăn, nhà hàng,…

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Thêm một ưu điểm nữa của tủ lạnh Samsung này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn hẳn so với dòng tủ lạnh thông thường mà còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng. Hơn nữa Samsung còn đặc biệt dành cho tủ lạnh này chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó tủ lạnh còn có chuông cảnh báo không đóng cửa tủ giúp người dùng kịp thời phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát.

Khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả của tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh sẽ lan tỏa ra bên trong tủ theo dạng vòng cung, cho thực phẩm được nhận hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng. Nhờ đó góp phần bảo quản được độ tươi ngon lâu hơn cho thực phẩm, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng. Thêm vào đó, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng mùi hôi mỗi khi mở tủ nhờ vào bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây ra. Trả lại bầu không gian thông thoáng, nâng cao độ thơm ngon và trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm.

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc có thói quen mua nhiều thực phẩm về dùng dần thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook