0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 model 2023

10:13 28/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 là sản phẩm ra mắt vào đầu năm 2023 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 tiết kiệm điện vượt trội

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa mới này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và AI thông minh. Công nghệ Inverter sử dụng bo mạch thông minh thay đổi tần số hoạt động của động cơ nhằm điều chỉnh công suất lạnh cung cấp ra. Do đó động cơ không ngắt và bật liên tục và thường xuyên ở mức công suất khoảng 40-60% công suất tối đa, giúp tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Mang tới không gian mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào công nghệ iAuto-X độc quyền của hãng bao gồm 2 công nghệ chính đó là P-Tech và AEROWINGS. Công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech có tác dụng tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian cực ngắn để mang đến bầu không khí mát lạnh ngay lập tức. Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua cánh đảo gió kép. Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Công nghệ này sẽ đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan tỏa khắp phòng, giúp người dùng cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình

Không chỉ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí nhờ sự kết hợp của Nanoe-G và Nanoe-X. Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM2.5 giúp mang lại không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-X có thể bật độc lập mà không bật chế độ làm mát, giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi giữ ẩm cho làn da của người dùng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 18000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè tới nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook