0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá thiết kế, công nghệ của Smart Tivi LG 65NANO77TPA 65 Inch

11:49 07/10/2022

Smart Tivi LG 65NANO77TPA 65 Inch ra mắt vào năm 2021 gây được sự chú ý với màn hình NanoCell cùng loạt ưu điểm từ thiết kế và công nghệ. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá thiết kế và những công nghệ hiện đại có trên mẫu Tivi này nhé!

Khám phá thiết kế của Smart Tivi LG 65NANO77TPA 65 Inch

Smart Tivi LG 65NANO77TPA tựa như một tác phẩm nghệ thuật đẹp như tranh vẻ ngay trong chính căn phòng của gia chủ. Không chỉ để treo trên tường, với chân đỡ Gallery cho phép người dùng có thể tự do đặt Tivi ở mọi vị trí trong phòng, biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trung bày hiện đại. Thêm vào đó với viền màn hình siêu thanh mảnh tạo cảm giác vô cực, giúp cho người xem trải nghiệm hình ảnh đã mắt hơn. Mặt khác với kích thước lên đến 65 inch, chiếc tivi này phù hợp cho những căn phòng khách, phòng trưng bày, phòng họp hay phòng ngủ có diện tích lớn.

Loạt công nghệ nổi bật có trên Smart Tivi LG 65NANO77TPA

Không chỉ mang vẻ ngoài sang trọng, Smart Tivi LG 65NANO77TPA còn khiến người dùng ấn tượng bởi loạt công nghệ tiên tiến được LG trang bị trên sản phẩm này. Nổi bật đó là công nghệ màu sắc Pure Colors với khoảng 8 triệu điểm ảnh giúp truyền tải hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn so với Tv thông thường. Với Tivi NanoCell, độ phân giải Real 4K được bổ sung công nghệ NanoCell mang đến trải nghiệm 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, công nghệ Nano sử dụng các hạt nano lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB tạo hình ảnh tươi đẹp, chân thực hơn.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ Filmmaker mode có khả năng tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỉ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn.

Bên cạnh loạt công nghệ hình ảnh, Smart Tivi LG 65NANO77TPA 65 Inch còn sở hữu công nghệ âm thanh AI Sound có khả năng tối ưu hóa âm thanh dựa trên thể loại nội dung đang xem, mang đến trải nghiệm chân thực hơn. Kết hợp với đó là chế độ lọc thoại Clear Voice III loại bỏ các tạp âm từ môi trường xung quanh, cho phép người xem tập trung cảm nhận lời thoại tốt hơn.

Có thể thấy rằng không chỉ góp phần gia tăng thẩm mĩ cho không gian của bạn, Smart Tivi LG 65NANO77TPA 65 Inch 4K NanoCell còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật, kho ứng dụng phong phú cùng nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, giúp trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook