0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá thiết kế và công nghệ của Google Tivi Sony KD-65X80L 4K

10:53 20/07/2023

Google Tivi Sony KD-65X80L 4K được cho ra mắt vào nửa đầu năm 2023 với thiết kế đẳng cấp cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về sản phẩm mới này nhé!

Đánh giá thiết kế của Google Tivi Sony KD-65X80L 4K

Google Tivi Sony KD-65X80L là dòng sản phẩm mới gây ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng giúp người xem đắm chìm vào nội dung chính, cùng với đó là khung viền nhỏ hơn mang lại trải nghiệm đắm chìm. Thêm vào đó, chân đế Tivi được thiết kế thời thượng, liền mạch giúp nâng đỡ màn hình một cách chắc chắn hoặc có thể tháo rời để lắp đặt kiểu treo tường tiết kiệm không gian, tăng vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Kích thước màn hình 65 inch phù hợp sử dụng ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ gia đình có diện tích lớn.

Về công nghệ âm thanh và hình ảnh của Google Tivi Sony KD-65X80L

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng cùng màn hình siêu mỏng, Tivi Sony KD-65X80L còn nổi bật khi sở hữu hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại. Đầu tiên là công nghệ Triluminos Pro tái tạo mảng màu rộng hơn, thể hiện các gam màu một cách rực rỡ, hút mắt cho màu sắc trên khung hình trung thực và tươi tắn hơn. Tiếp đó là công nghệ 4K X-Reality Pro tăng cường độ nét, nâng cấp nội dung hiển thị đến chất lượng gần tiêu chuẩn 4K nhất để người xem thưởng thức từng phân cảnh chi tiết, chân thật. Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ chuyển động mượt Motion XR 200 giúp giảm rung lắc hình ảnh, kiểm soát khung hình làm cho hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả với những chuyển động nhanh. Cuối cùng là bộ xử lý X1 4K HDR cho mọi nội dung đều gần chất lượng 4K, có đủ màu sắc, độ tương phản cao, hình ảnh sống động và chi tiết.

Bên cạnh đó, Tivi còn được trang bị bộ 3 công nghệ âm thanh hiện đại như công nghệ X-Balanced cho chất lượng âm thanh cao, vang dội, trải nghiệm nghe nhạc và phim ảnh trở nên phong phú, bắt tai hơn. Tiếp đó là công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh vòm đa chiều lan tỏa mạnh mẽ giúp tạo ra các thước phim điện ảnh sống động, cho cảm giác như đang ở rạp chiếu phim. Cuối cùng là công nghệ DTS Digital Surround, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier tạo nên môi trường âm thanh đa chiều mở rộng, truyền tải chất âm sống động, trong trẻo.

Trên đây là những thông tin về thiết kế và công nghệ của Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook