0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá tính năng nổi bật của tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) 608 lít

11:02 10/12/2021

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) là dòng tủ ngăn đá trên truyền thống với thiết kế sang trọng cùng dung tích lớn hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng nổi bật của chiếc tủ lạnh này nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter kết hợp cùng chế độ Eco của tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) 608 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) được ứng dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ này có thể duy trì hiệu suất tốt, hạn chế biến động nhiệt độ giúp cho nhiệt độ luôn ổn định, tránh ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Bên cạnh đó với sự kết hợp cùng chế độ Eco cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn, giúp người dùng có thể giảm bớt gánh nặng về chi phí tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter kết hợp cùng chế độ Eco của tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) 608 lít

Tính năng bảo quản thực phẩm hiệu quả

Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung được ứng dụng trên tủ lạnh này giúp cho ho lạnh lưu chuyển đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, hơi lạnh sẽ được cung cấp toàn diện và xuyên suốt, khắc phục tình trạng làm lạnh không đồng đều giữa các ngăn lạnh và ngăn đông ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Thêm vào đó với nhiều mức làm lạnh khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như mức độ làm lạnh cần thiết để bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh giúp bảo quản thịt cá ở nhiệt độ -3 độ C, nhờ đó mà thực phẩm không bị đông đá, giữ được độ tươi ngon, không bị mất chất dinh dưỡng và đặc biệt là không cần tốn thời gian rã đông trước khi chế biến.

Tính năng làm đá tự động giúp người dùng có thể sử dụng những viên đá lạnh mà không phải chờ quá lâu, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa là đá sẽ được tự động làm và cho vào hộp chứa đá để sử dụng vô cùng cùng tiện lợi.

Thêm vào đó tủ còn được trang bị ngăn dự trữ rau củ quả có khả năng duy trì độ ẩm tốt để bảo quản tối ưu, ngoài ra còn có khả năng kháng khuẩn nhờ các phân tủ Ag bên trong ngăn chứa giũ cho rau củ quả được tươi ngon lâu.

Tính năng kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Ngoài những tính năng bảo quản thực phẩm như trên, chiếc tủ lạnh này còn sử dụng công nghệ Duo Hybrid mới kết hợp công nghệ diệt khuẩn LED Hybrid và hệ thống Ag Bio giúp loại bỏ vi khuẩn, khử mùi, kháng khuẩn tối ưu nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình mỗi khi sử dụng tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK).

Trên đây là những tính năng hiện đại được ứng dụng trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) inverter 608 lít. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook