0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá tính năng nổi bật trên điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF71CNV-S5

16:48 14/04/2022

Điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF71CNV-S5 sở hữu thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn cùng cống suất 24000BTU thích hợp cho mọi không gian. Thêm vào đó chiếc điều hòa này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tính năng PowerFul làm lạnh tức thì của điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF71CNV-S5

Với tính năng này, lưu lượng gió mạnh và rộng hơn làm tăng sự thoải mái cho người dùng, đạt hiệu suất cao khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao. Nhờ đó mà người dùng có thể lập tức cảm nhận được không gian mát lạnh sảng khoái mà không mất thời gian chờ đợi. Khi nhà có khách đến chơi hoặc bạn vừa mới ra ngoài về mà muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh luôn thì chỉ cần kích hoạt tính năng này trên remote.

Tính năng PowerFul làm lạnh tức thì của điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF71CNV-S5

Tính năng kháng khuẩn và khử mùi

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay, điều hòa không chỉ là thiết bị làm lạnh mà còn có khả năng lọc sạch không khí. Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy FDF71CNV-S5 được trang bị bộ lọc khử mùi hiện đại. Bộ lọc này giúp loại bỏ bụi bẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút nhằm mang đến cho cả gia đình bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe, bảo vệ sức khỏe hô hấp khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi của điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF71CNV-S5

Với khả năng tự động chuẩn đoán lỗi khi máy gặp sự cố, bộ vi xử lý tự động chạy chương trình tự chuẩn đoán giúp người dùng có thể kịp thời phát hiện và khắc phục. Báo hiệu lưới lọc hiển thị thông báo cho người dùng biết đã đến thời gian vệ sinh lưới giúp chủ động vệ sinh, nhờ đó máy luôn hoạt động bền bỉ và tốt hơn.

Chế độ yên lặng giúp đem lại không gian yên tĩnh, bảo đảm phút giây thư giãn

Khi sử dụng chế độ này, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi những tiếng ồn phát ra trong quá trình điều hòa vận hành nữa. Máy sẽ hoạt động với độ ồn giảm thiểu nhất, đem lại những phút giây thư giãn yên tĩnh, tuyệt vời.

Bên cạnh những tính năng trên, điều hòa còn dễ dàng lắp đặt với 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát nước xả giúp khả năng chọn vị trí lắp đặt được linh hoạt hơn. Thêm vào đó nhờ thiết kế mỏng với độ dày 320mm giúp dễ dàng cho việc lắp và di chuyển. Khi vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kì, người dùng chỉ cần tháo mặt nạ trước là có thể vệ sinh bộ trao đổi nhiệt một cách dễ dàng.

Trên đây là những tính năng có trên điều hòa cây Mitsubishi Heavy FDF71CNV-S5 24000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi mua điều hòa cho căn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook