0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU

09:29 19/05/2023

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU thuộc dòng điều hòa cao nhất của Daikin ra mắt vào năm 2021 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa 2 chiều này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU

Thuộc dòng điều hòa cao cấp nên điều hòa Daikin FTHF71VVMV được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng. Nổi bật là công nghệ Inverter tự động điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, giúp cho hệ thống hoạt động êm ái, bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào ban đêm hay những ngày trời mát mẻ nhằm giảm phần năng lượng tiêu thụ.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị công nghệ Coanda độc quyền của Daikin tạo ra luồng gió Coanda tỏa ra dọc theo trần nhà và các vách tường, từ đó phân bổ khí lạnh đều khắp phòng. Nhờ vậy giúp tránh gió thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe con người và phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đồng thời mang hiệu suất làm lạnh cao và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Không chỉ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF71VVMV còn gây ấn tượng với khả năng kháng khuẩn, lọc bụi, khử mùi với hệ thống phin lọc Apatit Titan và lưới lọc bụi. Ở phin lọc Apatit Titan dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hút các vi khuẩn, virus, nấm mốc bám vào phin lọc và loại bỏ chúng triệt để. Cùng với đó là phin lọc PM2.5 loại bỏ sạch sẽ những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF71VVMV

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTHF71VVMV còn tồn tại một vài nhược điểm mà người dùng nên cân nhắc trước khi chọn mua. Nhược điểm lớn của mẫu điều hòa này đó là giá thành cao, do đây là sản phẩm cao cấp nên giá thành thuộc loại đắt nhất hiện nay. Sản phẩm đang được bán với giá lên tới 31.800.000₫, do vậy bạn cần cân nhắc về điều kiện tài chính của mình.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin 24000BTU 2 chiều Inverter FTHF71VVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook