0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng đến miền Bắc, mua ngay bình nóng lạnh để đảm bảo sức khỏe

14:44 22/01/2021

Đến ngày 14-12, không khí lạnh sẽ tăng cường gây mưa rét cho Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất không vượt qua ngưỡng 22 độ C. Ngày 15 và 16-12 trời rét đậm, vùng núi rét hại. Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được bình nóng lạnh cho gia đình mình thì hãy đến với điện máy Thuận Thành để mua được những sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng với giá thành rẻ nhé!

Dưới đây là những mẫu bình nóng lạnh chất lượng, giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ariston, Rossi, Casper:

1. Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 LUX 2.5 FE 30 Lít 

 Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE3

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE mang sắc trắng trang nhã, đi cùng thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn, sẽ phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Điểm nổi bật ở thiết kế của bình tắm nóng lạnh này chính là trang bị đèn báo hiển thị nước nóng sẵn sàng, cho phép bạn dễ dàng biết được đã có nước nóng để sử dụng hay chưa, vô cùng tiện lợi. Đối với những gia đình dưới 5 thành viên, chiếc bình tắm nóng lạnh 30 lít sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bên cạnh đó cơ chế làm nóng gián tiếp của máy mặc phù hợp cho các khu vực có khí hậu lạnh, khi nhiệt độ đun nóng lên đến 80 độ C.

2. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE 

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE3

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần khá là thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta. Đi cùng dung tích bình chứa là 20 lít, đi cùng là công suất 2500W thì bình tắm nóng lạnh này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít người (dưới 3 thành viên). Nhờ có cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ , điểm trừ sự cố chạm điện bên trong máy ,bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật.

3. Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

 binh-nong-lanh-rossi-amore-ra-30sl

Hiện nay, bình nóng lạnh (bình nước nóng) là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh với đầy đủ các tính năng và mức giá hợp lý là yêu cầu chung của mọi người. Bình nóng lạnh Rossi 30L  Amore RA-30SL 30 Lít là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

4. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30 Lít

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử  dụng - Tin tức, đánh giá, nhận xét về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea  |

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm. 

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.  Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

5. Bình nóng lạnh Rossi Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít 

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít_2

 Rossi Amore là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Với các ưu điểm:

✔ Bình nước nóng Rossi Amore tích hợp 5 chế độ an toàn:✔ Van an toàn xuất xứ ITALY đảm bảo an toàn khi sử dụng✔ Sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng✔ Bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn✔ Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt✔ Ngắt khi đạt nhiệt độ

Nhiệt độ của miền Bắc bắt đầu trở nên rét buốt, để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nên mua bình nóng lạnh ngay bây giờ. Trên đây là những model bình nóng lạnh giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook